"Uruguay bị loại vì quả phạt đền dành cho Bồ Đào Nha"

09:55 Thứ bảy 03/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Uruguay, Diego Alonso, đã đổ lỗi cho quả phạt đền được trao cho Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ hai khiến đội bóng của ông bị loại khỏi World Cup.

 

Chiến thắng 2-0 trước Ghana vào đêm qua của Uruguay là không đủ để họ giành vị trí thứ hai bảng H. Họ có cùng điểm và cùng hiệu số bàn thắng bại với Hàn Quốc nhưng bị loại do ghi ít bàn hơn đối thủ (2 so với 4). 

 Diego Alonso không thể giúp Uruguay vượt qua vòng bảng.

Trước đó, ở lượt trận thứ hai, Uruguay đã để thua Bồ Đào Nha một cách đáng tiếc. Họ chỉ thua 0-1 trước khi José María Giménez để bóng chạm tay sau cú "xỏ háng" của Bruno Fernandes. 

Đó là pha bóng mà Giménez không cố tình nhưng trọng tài người Iran, Alireza Faghani đã quyết định trao một quả phạt đền cho Bồ Đào Nha. 

HLV Diego Alonso cho biết: "Chúng tôi bị loại vì quả phạt đền dành cho Bồ Đào Nha và nó đã làm hiệu số bàn thắng bại thay đổi. Phán quyết được đưa ra nhưng theo FIFA đó không nên là quả phạt đền."

Các cầu thủ Uruguay cũng một lần nữa phản ứng với các phán quyết của trọng tài trong trận đấu đêm qua. Họ đã vây lấy vị vua áo đen sau tiếng còi mãn cuộc bởi Edinson Cavani tin rằng đội bóng của anh cần được hưởng một quả phạt đền ở cuối hiệp hai. 

Những tranh cãi đó khiến Cavani nhận một thẻ vàng từ ông Daniel Siebert. Quá ức chế, lão tướng này đã đấm bay màn hình VAR trong lúc bước vào đường hầm. Hành động này có thể khiến Cavani nhận án phạt nguội từ FIFA trong tương lai.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:25 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục