Ứng viên số 1 tiếp quản M.U, đối tác sẵn sàng phương án thay thế

10:36 Thứ ba 23/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMột trong những chiến lược gia hiện đang có nhiều nguồn tin sẽ thay thế Ole Gunnar Solskjaer thời gian tới.

Manchester United vừa sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Vì thế, câu chuyện về việc tìm kiếm một HLV mới thay chiến lược gia người Na Uy của BLĐ Quỷ đỏ hiện đang rất được quan tâm. Một trong những ứng viên được đồn đoán nhiều nhất lúc này là Mauricio Pochettino, người đang dẫn dắt Paris Saint-Germain.

Theo phóng viên Mark Ogden của ESPN, Pochettino vẫn chưa hoàn toàn ổn định ở PSG kể từ khi gia nhập CLB nước Pháp vào tháng Giêng 2021. Công việc của Man Utd hiện đang bị bỏ trống sau sự ra đi của Ole Gunnar Solskjaer. Đây là một trong những điều sẽ khiến Pochettino cân nhắc trở lại Premier League. Vì lẽ đó, ESPN đưa tin rằng, nếu Pochettino đến Man Utd, PSG sẽ liên hệ Zinedine Zidane ngồi vào ghế nóng của họ.

Paris Saint-Germain contact Zinedine Zidane in case of Mauricio Pochettino exit - sources - Bóng Đá

Zidane sẽ thay Pochettino?

Về phần Zidane, PSG tin rằng lối chơi thực dụng và cách quản lý con người của ông hoàn toàn phù hợp với đội bóng thành Paris, vốn đầy những ngôi sao gồm Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe. Pochettino đang tập trung và chuẩn bị lực lượng cho PSG trong cuộc đấu với Manchester City ở Champions League.

Các nguồn tin cho biết thêm, HLV 49 tuổi người Argentina chưa nói với chủ tịch hoặc giám đốc thể thao của PSG rằng bản thân có khả năng ra đi và không có liên hệ nào từ Manchester United về động thái này.

Maguire phát biểu về Solskjaer: 

 
Minh Trí | 09:38 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục