Ứng viên chủ tịch Cavaliers: Không bất ngờ khi Kyrie Irving yêu cầu được ra đi

03:48 Thứ tư 26/07/2017

TinTheThao.com.vnChauncey Billups, một trong các ứng viên cho vị trí chủ tịch Cleveland Cavaliers đã có những chia sẻ về tình hình của đội bóng trong giai đoạn hiện nay.

Những ngày qua, tương lai của hậu vệ Cleveland Cavaliers Kyrie Irving trở thành tâm điểm của giới truyền thông Mỹ. Trước đó tay ném ngôi sao này đã đề xuất yêu cầu được thương mại ngay trong mùa hè này. Nguyên nhân được tiết lộ là do sự bất mãn vì mãi xếp sau siêu sao LeBron James và sự kém tham vọng của chính CLB.

Kyrie-Warrior-Killer-Chauncey-Billups

 Chauncey Billups không bất ngờ với quyết định của Kyrie Irving.

Nhận định về sự kiện trên, cựu ứng viên chủ tịch Cavaliers Chauncey Billups chia sẻ với tờ ESPN:

"Không! Điều đó không làm tôi ngạc nhiên." Cựu cầu thủ Detroit Pistons nói thêm: "Tôi biết những điều mà phần còn lại của thế giới không biết."

"Nó thật không may, cậu ấy là một tài năng đặc biệt. Theo tôi, Kyrie đã có thể tạo ra nhiều điều tuyệt vời hơn cho đội nhà và đội bóng đã có thể tốt hơn cùng LeBron James."

Cựu cầu thủ 5 lần All Star tỏ ra không hài lòng về sự ích kỷ của Kyrie Irving: "Điều đó quả là đáng báo động đối với bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ cậu ấy, bởi chung quy thì người ta vẫn cần chiến thắng."

"Tôi không hiểu cậu ta. Nhưng Mọi người đều có ham muốn của riêng mình. Ý tôi là, anh ấy đã vô địch rồi. Có lẽ Irving muốn giống như Russell Westbrook, một người nổi bật, người luôn thực hiện mọi cú ném và cố giành được MVP."

"Điều đó là không hợp lý, bởi vì điều mà mọi đội ngũ quan tâm là chiến thắng."

Dù nói như thế nào thì Kyrie Irving cũng đã tuyên bố muốn ra đi, nhiệm vụ của ban lãnh đạo Cleveland Cavaliers trước mắt sẽ là làm sao thuyết phục ngôi sao của mình tiếp tục thực hiện hợp đồng, hoặc tìm một đội bóng để thực hiện thương mại để đem về những cái tên chất lượng khác. Mà với những diễn biến gần đây thì vế sau có vẻ đang được tiến hành.

Nói một chút về Chauncey Billups, ông từng là một hậu vệ ngôi sao của Detroit Pistons, góp công lớn giúp đội bóng giành chức vô địch NBA mùa 2004. Từng 5 lần xuất hiện tại sự kiện All Star và hàng loạt danh hiệu cá nhân lẫn tập thể khác. Ông giải nghệ vào năm 2014 sau một mùa giải trở lại Detroit Pistons không thành công. Billups rút tên khỏi danh sách đề cử vị trí chủ tịch đội bóng rổ Cleveland Cavaliers hồi tháng 3 vừa qua.
Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 03:05 26/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục