Ứng viên chủ tịch Barca: Neymar sẽ về lại Camp Nou với 2 điều kiện

11:14 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ chuyển nhượng giữa Barcelona với Paris Saint-Germain về Neymar vẫn đặc biệt thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế.

 

Neymar phát biểu

Mùa hè 2017, sau 4 mùa giải cống hiến trong màu áo Barcelona, Neymar bất ngờ gia nhập Paris Saint-Germain theo bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Siêu sao người Brazil được đặt kỳ vọng sẽ giúp PSG xưng vương ở Champions League, đồng thời gặt hái thêm nhiều đỉnh cao danh vọng. Mặc dù vậy, cho đến hiện tại, những gì Neymar có được ở Parc des Princes chỉ là những chiếc cúp quốc nội.

Đồng thời với sự chán chường ở Paris, mới đây Neymar cũng lên tiếng muốn tái hợp cùng Lionel Messi, người đồng đội cũ ở Barcelona. Giới truyền thông bán tin bán nghi về khả năng PSG chiêu mộ Messi, hoặc ngược lại là Barca đón Neymar về Camp Nou.

Phát biểu về điều này, ứng viên cho chiếc ghế Chủ tịch Barcelona - Emili Rousaud giải thích rõ. Emili Rousaud cho rằng Neymar chỉ có thể trở về Barca với 2 điều kiện.

Rousaud: Neymar is open to joining Barcelona when his contract expires - Bóng Đá

Neymar trên đường trở về Camp Nou?

"Tình hình tài chính của CLB không cho phép thương vụ này xảy ra." Rousaud thừa nhận với A Diario.

"Chúng tôi phải thương lượng rất nhiều chi phí, và chẳng có nghĩa lý gì khi yêu cầu một cầu thủ hy sinh chỉ để ký hợp đồng với một cầu thủ khác."

"Neymar hoàn toàn có thể trở lại, nhưng thông qua hai điều kiện."

"Một là cậu ấy về đây sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG, hai là phải rút đơn kiện chống lại câu lạc bộ."

Minh Trí | 10:16 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục