Ứng viên chủ tịch Barca làm rõ lý do từ chối chiêu mộ Neymar

12:16 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnToni Freixa – người ứng cử cho chiếc ghế chủ tịch tại Barca khẳng định sẽ không đưa Neymar trở lại.

 

Đẳng cấp của Neymar trong màu áo PSG

Trước áp lực quá lớn của người hâm mộ và nội bộ đội bóng, Josep Bartomeu buộc phải từ chức trước nhiệm kỳ. Barcelona vì vậy sẽ tổ chức bầu cử tìm ra chủ tịch mới sớm hơn dự kiến. Trong 2 tháng tới, những ứng viên sẽ phải chạy đua rất tích cực nếu muốn ngồi vào chiếc ghế lãnh đạo tối cao tại Camp Nou.

Những phát biểu và các cuộc phỏng vấn từ đây trở đi có thể đóng vai trò lớn để các ứng viên nhận được sự ủng hộ của các thành viên khó tính trong CLB. Mới đây, một trong những ứng viên nặng ký - Toni Freixa cho biết: “Ý định của tôi là giữ Messi ở lại CLB.

Toni Freixa làm rõ lý do không chiêu mộ Neymar - Bóng Đá

 Toni Freixa không muốn đưa Neymar trở lại Barca.

Tôi có ký hợp đồng với Neymar không? Không. Neymar không tôn trọng CLB. Anh ấy lừa dối chúng tôi để rời đi và đã nộp đơn kiện. Đó không phải là hình ảnh của một cầu thủ Barca mà chúng ta muốn thấy. Màn trình diễn của Neymar trong những năm gần đây cũng không ổn định.”

Năm 2017, làng túc cầu được một phen rúng động khi Neymar rời Barcelona để đến với Paris Saint-Germain bằng bản hợp đồng có trị giá lên đến 222 triệu euro. Sau đó ngôi sao người Brazil đã đưa Blaugrana ra tòa vì những rắc rối liên quan đến khoản tiền trung thành mà anh không nhận được.

Sau 3 năm chơi bóng tại Pháp, Neymar cảm thấy không thực sự hạnh phúc và bày tỏ ý định được trở lại Barca. Thương vụ này suýt chút nữa được kích hoạt, thế nhưng PSG và đội chủ sân Camp Nou đã không đạt được tiếng nói chung về mức giá.

Endo | 11:18 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục