Ứng viên chủ tịch Barca khẳng định về thương vụ Neymar

17:27 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnMới đây Victor Font đã tiết lộ về khả năng chiêu mộ “tiểu Pele” trong trường hợp ông đắc cử.

Cập bến Công viên các hoàng tử với mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới vào thời điểm năm 2017, tuy nhiên Neymar được cho là không hạnh phúc tại Paris. Ngôi sao người Brazil không ít lần bày tỏ sự hối hận và muốn trở lại Barca để sát cánh cùng Lionel Messi.

Thực tế Gã khổng lồ xứ Catalunya cũng rất nỗ lực đưa Neymar quay về, thế nhưng họ không đạt được tiếng nói chung về giá cả. Trong bối cảnh Barca sắp sửa có chủ tịch mới, thương vụ này một lần nữa nhận được sự quan tâm.

Mới đây, ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch – Victor Font cho biết: Việc ký hợp đồng với Neymar là bất khả thi về mặt kinh tế và thể chế. Anh ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới, nhưng Barca không thể cam kết chiêu mộ hoặc trả lương cho Neymar. Chúng ta phải ngừng nói về thương vụ này.”

Victor Font khẳng định không chiêu mộ Neymar - Bóng Đá

 Barca khó chiêu mộ được Neymar.

Barcelona là CLB tổn thất nặng nề nhất khi đại dịch COVID-19 bùng nổ. Họ không có doanh thu từ việc bán vé. Ngay cả hoạt động tham quan bảo tàng, sân vận động, phòng thay đồ... cho người hâm mộ và khách du lịch cũng buộc phải tạm ngưng. Cách đây không lâu El Mundo tiết lộ Blaugrana có khoản nợ tổng cộng lên đến 1,173 tỷ euro.

Hợp đồng của Neymar sẽ đáo hạn vào năm 2022. Cho dù PSG hạ mức giá xuống còn khoảng 150 triệu euro, Barca cũng khó lòng mà đáp ứng được.

Đẳng cấp của Neymar trong màu áo PSG

 
Endo | 16:57 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục