Ứng viên chủ tịch Barca “cà khịa” Real Madrid

16:50 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnAntoni Freixa kêu gọi sự ủng hộ bằng cách tung khẩu hiệu tấn công Florentino Perez.

Sau khi bị tạm hoãn vì đại dịch COVID-19, cuộc bầu cử cuối cùng để quyết định ai sẽ chủ tịch mới của Barcelona sẽ diễn ra vào ngày 07/03 tới. Joan Laporta đang là ứng cử viên nặng ký nhất khi kêu gọi được 10.257 chữ ký từ các thành viên đội chủ sân Nou Camp ở cuộc bầu chọn sơ lược.

Những ứng viên còn lại như Victor Font hay Toni Freixa tỏ ra khá lép vế. Họ vẫn đang tích cực vận động nhằm xoay chuyển tình thế vào phút chót. Mới đây, Freixa gây sốc khi tung ra khẩu hiệu ‘I will not allow VARentino to control LaLiga,’ nghĩ là ‘Tôi sẽ không để VARentino điều khiển La Liga’.

Barcelona presidential candidate takes a jab at Madrid president, calls him VARentino Perez - Bóng Đá

 Toni Freixa bất ngờ công kích Real Madrid.

Có thể thấy vị luật sư 52 tuổi đang công kích đại kình địch Real Madrid. Ông cho rằng công nghệ VAR đã có những quyết định có lợi cho Los Blancos tại La Liga, với sự thao túng đằng sau của chủ tịch Florentino Perez. Tất nhiên khẩu hiệu này có thể sẽ khiến một bộ phận CĐV Barca cảm thấy hài hước và hấp dẫn.

Trước đó, Freixa tiết lộ: “Chúng tôi đã chốt thỏa thuận với 1 nhà đầu tư – người sẽ đóng góp 250 triệu euro cho Barca. Ở mùa giải 2021/22, chúng tôi có thể ký hợp đồng với 3 ngôi sao, 2 ở hàng công và 1 ở hàng thủ. Tôi đang nói về khả năng đảm bảo các bản hợp đồng cho mùa giải tới.”

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 15:52 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục