Ứng viên chủ tịch Barca bất ngờ “cà khịa” UEFA, FIFA và Mino Raiola

21:00 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnJoao Laporta đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua đến chiếc ghế chủ tịch tại Camp Nou.

Trước áp lực quá lớn của người hâm mộ và nội bộ đội bóng, Josep Bartomeu buộc phải từ chức trước nhiệm kỳ. Barcelona vì vậy sẽ tổ chức bầu cử tìm ra chủ tịch mới sớm hơn dự kiến. Theo báo chí Tây Ban Nha, chính khách Joan Laporta trở thành ứng cử viên hàng đầu chạy đua vào chiếc ghế chủ tịch CLB Barcelona. Người đàn ông 58 tuổi nhận được 10.257 chữ ký từ các thành viên đội chủ sân Nou Camp ở cuộc bầu chọn sơ lược.

Xếp sau Laporta là Victor Font với 4.710 chữ ký; Toni Freixa với 2.821 chữ ký, Emili Rousaud với 2.501 chữ ký. Tuy nhiên mới đây Radio Marca thông báo cuộc bầu cử (dự kiến tổ chức vào ngày 24/01) sẽ bị hoãn lại do đại dịch COVID-19. Quyết định được đưa ra để tránh gây nguy hiểm cho sức khỏe cộng đồng.

Joan Laporta đá xoáy FIFA, UEFA và Mino Raiola - Bóng Đá

 Laporta là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế chủ tịch tại Barca.

Trong cuộc phỏng vấn với Teve Cat, khi được hỏi điều đầu tiên sẽ làm khi ngồi vào chiếc ghế chủ tịch, Laporta cho biết: “Tôi muốn kêu gọi chủ tịch của La Liga, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, UEFA và FIFA để yêu cầu sự tôn trọng mà Barca xứng đáng có được như một thể chế. Chúng tôi không có nó trong những năm qua.”

Khi phóng viên đặt vấn đề về việc thay Martin Braithwaite bằng Erling Haaland, Laporta trả lời: “Đây không phải thời điểm nói về những bản hợp đồng. Haaland có một người đại diện rất thông minh, anh ta thông thạo nhiều điều. Nói điều gì đó về cầu thủ đó sẽ làm tăng giá trị của anh ta. Tốt nhất không nên nói gì vào lúc này.”

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 20:02 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục