Ứng cử viên hàng đầu rút khỏi thương vụ Martial

21:22 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đang gặp khó khăn lớn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới, sau khi tuyên bố muốn chia tay Man Utd.

Sau quãng thời gian dài bị thất sủng, Anthony Martial thông qua người đại diện đã xác nhận việc muốn tìm kiếm bến đỗ mới ngay tháng Giêng. Trong khi đó, phía ban lãnh đạo Man Utd cũng sẵn sàng chia tay ngôi sao 26 tuổi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Chính động thái trên đã thúc đẩy Sevilla tham gia quá trình đàm phán chiêu mộ Martial. Cụ thể, đại diện La Liga muốn mượn cầu thủ người Pháp nửa mùa giải, nhằm bổ sung chất lượng cho hàng tiền đạo.

Arsenal có phù hợp với Martial? - Bóng Đá

 Martial muốn rời Man Utd ngay tháng Giêng.

Tuy nhiên cuộc thương thảo hiện đang gặp nhiều trắc trở khi Man Utd đề nghị Sevilla trả một nửa lương cho Martial, đồng thời trả khoản phí cho mượn trong thời gian còn lại của mùa giải, nhưng câu lạc bộ Andalucia không đủ khả năng chi khoản kinh phí lớn như thế trong phiên chợ Đông.

Chính vì thế theo nguồn tin từ Marca, ban lãnh đạo Sevilla đã quyết định buông bỏ thương vụ này. Nhật báo trên tiết lộ thêm, giám đốc thể thao Sevilla - Monchi đã không liên lạc với Manchester United hoặc người đại diện của Anthony Martial trong hơn một tuần.

Trước tình hình hiện tại, khả năng cao đại diện La Liga sẽ tìm kiếm những mục tiêu phù hợp hơn, bởi việc bổ sung tiền đạo được xem như nhu cầu cấp thiết để giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua quốc nội.

Bàn thắng đầu tiên của Martial cho Monaco

 
Trường Sơn | 20:52 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục