Under Armour giới thiệu Curry 6 phiên bản dành riêng cho Quốc tế Phụ nữ

13:47 Thứ sáu 08/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnUnder Armour đã giành tặng đến những fan nữ của Stephen Curry mẫu giày đặc biệt do bé gái Riley Morrison góp phần thiết kế vào ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3).

Hơn 3 tháng trước, bé gái 9 tuổi Riley Morrison đã gây sốt giới truyền thông khi viết thư gửi siêu sao Stephen Curry để bày tỏ nỗi thất vọng khi không thể tìm thấy bất cứ đôi giày nào giành cho nữ trên trang web của Under Armour.

1

Lá thư viết tay do Riley Morrison từng tạo nên cơn sốt trên khắp các trang mạng xã hội.

Hành động tưởng chừng nhỏ nhặt này đã gây sốt trên các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook và Instagram trong suốt nhiều ngày. Mức độ lan truyền của lá thứ lớn đến nỗi gây sự chú ý đến Stephen Curry, người đã viết thư trả lời Riley Morrison.

Phần thưởng mà cô bé nhận khi đó là đôi Curry 6 được thiết kế dành riêng cho phù hợp với đôi chân của mình do đích thân Stephen Curry gửi tặng. Ngoài ra Stephen Curry cũng đã làm việc với Under Armour để sản xuất thêm size giày dành cho các bé gái.

"Tôi ngay lập tức bị ấn tượng khi nhìn thấy lá thư của Riley", Stephen Curry chia sẻ. "Một cô bé 9 tuổi đã can đảm dùng phát ngôn của mình để kêu gọi sự chú ý đến một vấn đền và khiến chúng tôi cảm thấy phải có trách nhiệm".

2

 Stephen Curry đã có mặt trong buổi giới thiệu mẫu giày đặc biệt do Riley Morrison thiết kế nhân dịp Quốc tế Phụ nữ.

Không quá ngạc nhiên khi một siêu sao tầm cỡ như Stephen Curry lại dành thời gian quan tâm đến một bé gái. Stephen Curry nhiều lần bày tỏ quyết tâm đấu tranh cho sự bình đẳng nam nữ trong xã hội. 

Sự tác động của cô bé không chỉ có vậy, Under Armour mới đây đã công bố sẽ cho ra mắt đôi UA ICON Curry 6 United We Win vào ngày 8/3 (giờ Mỹ) mang dấu ấn của Riley Morrison. Được biết Riley Morrison đã thiết kế những mẫu sockliners (miếng lót giày) khác nhau với nội dung gồm: "Be Fearless", "Girl Power", "Girls Hoop Too" và "Rock The Currys".

Đôi Curry 6 phiên bản United We Win sẽ được đăng bán trên trang web chính thức của Under Armour và có giá bán 130 đô (hơn 3 triệu).

3

Riley Morrison đã thiết kế những mẫu lót giày cho mẫu UA ICON Curry 6 United We Win.

Riley Morrison và gia đình của cô bé sẽ là những vị khách đặc biệt của Stephen Curry trong trận đấu ngày mai giữa Golden State Warriors và Denver Nuggets - diễn ra vào 8/3 theo giờ Mỹ. Golden State Warriors đang đứng đầu khu vực miền Tây với thành tích 44 thắng - 20 thua, trong khi Denver Nuggets xếp sau với thành tích 43 thắng - 21 thua.

Stephen Curry đang đứng chiến cơ hội lớn cùng Golden State Warriors giành chức vô địch thứ 3 liên tiếp trong mùa giải 2018-19. Siêu sao 30 tuổi đang có trung bình 28,3 điểm, 5,2 kiến tạo, 5,2 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 1,3 cướp bóng sau 53 trận.

CÁI NHÌN TỔNG QUAN

a

 Cái nhìn tổng quan trong bắt mắt với phối màu tím đầy nữ tính.

b

 Dây giày được thiết kê tinh xảo tạo sự hài hòa với tổng thể.

c

Cận cảnh mẫu lót giày do Riley Morrison thiết kế.

Stephen Curry xuất hiện trong buổi ra mắt đôi UA ICON Curry 6 United We Win

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 13:46 08/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục