Unai Emery sẽ quyết định tương lai của bộ đôi Arsenal vào tuần sau

19:23 Thứ năm 31/05/2018

TinTheThao.com.vnVào tuần sau, tân HLV Unai Emery sẽ có buổi nói chuyện riêng với hai cầu thủ Aaron Ramsey và Jack Wilshere để thuyết phục họ cam kết thương lai với Arsenal.

Tân HLV Arsenal ông Unai Emery là một người ngưỡng mộ phong cách chơi bóng của bộ đôi tiền vệ trụ cột Pháo thủ. Chính vì vậy ông muốn đảm bảo rằng họ sẽ cam kết tương lai với đội bóng vào mùa tới.

Unai Emery sẽ quyết định tương lai của bộ đôi Arsenal vào tuần sau - Bóng Đá

 Unai Emery đang hy vọng giữ chân được bộ đôi tiền vệ Arsenal.

Mới đây Arsenal đã có động thái giữ chân tiền vệ người xứ Wales khi gửi đề nghị đến cầu thủ 27 tuổi một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, vào đúng thời điểm Ramsey chỉ còn một năm nữa trong giao kèo hiện tại với đội chủ sân Emirates.

Trong khi đó, tiền vệ Jack Wilshere sẽ là cầu thủ tự do khi anh hết hạn hợp đồng hiện tại vào tháng sau. Ngoài những động thái giữ chân các "công thần", HLV Unai Emery cũng đang làm mọi cách để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Pháo thủ với bản hợp đồng Yacine Adil, tài năng trẻ từ đội bóng cũ PSG của ông. Nhiều khả năng Adil sẽ là bản hợp đồng đầu tiền của Arsenal dưới triều đại Emery.

Trước đó, từ trong mùa giải 2017-2018 đã có thông tin cho rằng Arsenal có kế hoạch bán đứt Ramsey ngay trong hè này để không muốn mất trắng cầu thủ trong trường hợp không có thỏa thuận nào đạt được giữa hai bên. Tuy nhiên, như đã đề cập, HLV Emery không muốn để trường hợp đáng tiếc này xảy ra, và ông muốn gặp trực tiếp cầu thủ số 8 để bàn bạc về tầm quan trọng của Ramsey trong kế hoạch của ông tại Arsenal.

Aaron Ramsey đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal mùa giải vừa qua. Mặc dù vậy, trước sự ra đi bất ngờ của HLV Arsene Wenger, anh muốn chờ đợi xem người dẫn dắt mới của đội bóng là ai rồi mới tính tiếp đến vấn đề hợp đồng. 

Và mặc dù rất ấn tượng với vị tân HLV, Ramsey vẫn đang do dự về việc cam kết tương lai với Arsenal. Lý do chính là vì vấn đề lương bổng. Hiện tại Ramsey chỉ nhận được 100.000 bảng Anh/tuần. Và anh yêu cầu con số gấp đôi trong bản hợp đồng mới.

Minh Đức | 18:05 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục