Unai Emery muốn tái ngộ với trò cũ

22:11 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Unai Emery muốn mang về người học trò cũ ở Paris Saint Germain là trung vệ trẻ Presnel Kimpembe.

Arsenal đang rất muốn bổ sung một trung vệ chất lượng cho hàng thủ đã để thủng lưới đến 51 lần ở Premier League mùa giải vừa qua. Một số cái tên được Pháo thủ nhắm đến như trung vệ Joachim Andersen của Sampdoria và tài năng trẻ William Saliba của Saint Etienne.

Tuy nhiên theo những diễn biến mới nhất, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn mang về sân Emirates người học trò cũ ở câu lạc bộ Paris Saint Germain đó là Presnel Kimpembe.

Arsenal considering move for 23-year-old Ligue 1 defensive rock - Bóng Đá

 Tài năng người Pháp được cho là muốn tái ngộ với người thầy cũ ở London.

Nhà vô địch nước Pháp nhiều khả năng sẽ để cầu thủ người Pháp ra đi sau một mùa giải khó khăn và dọn chỗ cho Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam nhiều khả năng sẽ chuyển đến ngay trong hè này. Huấn luyện viên Thomas Tuchel đang gặp phải những vấn đề ở hàng thủ nhất là trong những trận đấu quan trọng ở Champions League.

Một trở ngại dành cho đội bóng nước Anh ở thương vụ này đó chính là mức phí mà đội chủ sân Công viên các hoàng tử yêu cầu là 35 triệu Bảng dành cho cầu thủ 23 tuổi. Trong khi Pháo thủ chỉ có 40 triệu Bảng để có thể mua sắm trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè và họ còn phải bổ sung thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm, một hậu vệ cánh và một cầu thủ chạy cánh chất lượng trong nỗ lực cải tổ đội hình trước thềm mùa giải mới.

Nguyễn Trần Kiên | 21:20 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục