Unai Emery: "Ferguson đã hỏi tôi có muốn vô địch Champions League không?"

11:10 Thứ tư 26/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận chung kết Europa League.

Với ngôi vị Á quân Premier League cùng tấm vé góp mặt tại chung kết Europa League, có thể nói Manchester United đã trải qua một trong những mùa giải thành công nhất kể từ khi Sir Alex giải nghệ. Tất nhiên, nếu lên ngôi vô địch Europa League, mùa bóng này sẽ còn trọn vẹn hơn nữa đối với Quỷ đỏ.

Dù vậy, không thể phủ nhận rằng vị thế của Man Utd đã không còn như trước. Từ một CLB luôn luôn hướng đến chiếc cúp Champions League, những năm gần đây CĐV Quỷ đỏ đã quá quen thuộc với việc chứng kiến đội nhà thi đấu tại Europa League. 

Unai Emery jibes at Man Utd as he recalls old conversation with Sir Alex Ferguson - Bóng Đá

 Emery "phả hơi nóng" vào cuộc đụng độ Man Utd. 

Mới đây, HLV Unai Emery đã nhắc về một kỷ niệm với Sir Alex để thảo luận về đẳng cấp của Man Utd hiện tại. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ với Marca:

"Trong một cuộc họp của các huấn luyện viên ở Valencia, khi tôi đang bảo vệ chức vô địch Europa League, Ferguson đã hỏi tôi có muốn vô địch Champions League không?"

"Tôi đáp lại, 'vâng, tất nhiên là muốn, nhưng Europa League là nơi mà nhiều đội bóng, người hâm mộ và cầu thủ tìm thấy được sự công nhận quan trọng.'

"Còn bây giờ, Man United lại đang trải qua nhiều năm chơi bóng ở Europa League, khao khát và cố gắng nhiều lần để giành được chức vô địch để được tham dự Champions League."

"Đây là điều đã đưa Europa League đến gần hơn với Champions League."

Unai Emery nói về cuộc đối đầu Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 10:12 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục