Unai Emery chỉ ra ngôi sao ông muốn Arsenal chiêu mộ thay vì Pepe

22:37 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý về các mục tiêu chuyển nhượng của mình tại Arsenal.

Khi còn tại vị ở Arsenal, thực tế thì HLV Unai Emery đã thực hiện khá nhiều bản hợp đồng thành công, đặc biệt là trong phiên chợ cuối cùng của mình như Gabriel Martinelli hay Kieran Tierney. Song, cũng có một vài trường hợp trở thành "bom xịt", điển hình là Nicolas Pepe.

Dù vậy, Pepe lại không phải là mục tiêu hàng đầu của Emery, bởi ông đã nhắm đến một ngôi sao chạy cánh khác ở Premier League. Thông qua Football London, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

"Khi chúng tôi đối đầu Crystal Palace, Zaha đã cho thấy cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi."

“Tôi cũng nghĩ Nicolas Pepe là một cầu thủ giỏi. Nhưng khi đưa ra quyết định, bạn phải quyết định dựa trên việc họ sẽ thích ứng với môi trường mới dễ dàng như thế nào."

Emery wants Zaha instead of Pepe - Bóng Đá

 Zaha mới là "khao khát" của Emery.

“Tôi nghĩ Zaha thích nghi dễ dàng và nhanh hơn, vì cậu ấy đang chơi bóng ở Premier League. Bên cạnh đó, bạn cũng không biết chính xác Pepe có thể thích ứng nhanh đến mức nào."

Mùa giải hiện tại, Nicolas Pepe tiếp tục sa sút và là một trong những cầu thủ thường xuyên bị chỉ trích nhất của Arsenal. Mới đây, Pepe và Willian đã bị huyền thoại Ian Wright lên tiếng nhắc nhở khi thi đấu tệ hại trong trận gặp Newcastle:

"Tôi phải khẳng định một điều, Nicolas Pepe và Willian có trận đấu rất nghèo nàn trước Newcastle United. Về mặt lý thuyết, Arsenal cần phong độ đỉnh cao và chất lượng chuyên môn từ họ. Tuy nhiên, thực tế lại cho kết quả trái ngược."

Emery chia sẻ về Takefusa Kubo

 
Huỳnh Phong | 21:39 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục