Ukraina chạm trán tuyển Anh, Shevchenko thừa nhận không sợ hãi

11:26 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnUkraina đã có chiến thắng 2-1 trước Thụy Điển để đối đầu với đội tuyển Anh ở vòng tứ kết EURO 2020.

Ukraina vừa giành chiến thắng 2-1 trước Thụy Điển để góp mặt ở vòng tứ kết EURO 2020 một cách đầy cảm xúc. Cựu danh thủ Andriy Shevchenko, người hiện cũng đang là HLV trưởng Ukraina đã có những phát biểu ngay sau trận thắng ở vòng 1/8 EURO năm nay. Ukraina sẽ gặp tuyển Anh ở tứ kết, thuyền trưởng Shevchenko đánh giá cao Tam Sư nhưng không hề sợ hãi.

Shevchenko phát biểu trong cuộc họp báo: “Anh là một đội bóng tuyệt vời, họ có nhiều cầu thủ dự bị chất lượng, một ban huấn luyện xuất sắc và chúng tôi hiểu rõ trận đấu sắp tới sẽ khó khăn như thế nào."

"Tôi đã xem cả ba trận vòng bảng của họ, không phải trận thắng Đức hôm nay vì chúng tôi còn phải chuẩn bị cho trận đấu với Thụy Điển. Thật khó để xuyên thủng hàng phòng ngự tuyển Anh nhưng chúng tôi không sợ họ."

'England don't scare us': Ukraine boss and former Chelsea striker Andriy Shevchenko urges his players to seize the chance to record another  - Bóng Đá

Andriy Shevchenko ăn mừng chiến thắng của Ukraina trước Thụy Điển.

Oleksandr Zinchenko, người đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Ukraina vào lưới Thụy Điển đã dành nhiều lời khen ngợi cho đồng đội ở Manchester City - Raheem Sterling trước cuộc chạm trán ở vòng tứ kết EURO 2020.

Sterling là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới và hiện tại cậu ấy đang tạo ra rất nhiềusự khác biệt cho đội tuyển Anh."

"Chúng tôi sẽ phải phòng thủ chắc nhưng thật khó để ngăn chặn cậu ấy."

Southgate phát biểu về tuyển Anh: 

 
Minh Trí | 10:28 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục