UFN 61: K.O Bigfoot, Mir chấm dứt chuỗi ngày buồn

13:31 Thứ hai 23/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Frank Mir đã khép lại chuỗi trận thua liên tiếp của mình bằng chiến thắng hoành tráng trước Antonio "Bigfoot" Silva tại UFC Fight Night 61 (UFN 61) sáng nay.

Trước khi bước vào trận đấu tại UFN 61, Frank Mir thừa nhận rằng trận đấu với Bigfoot chính là một trong những trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình, vì nếu thua (tức thua 5 trận liên tiếp), rất có thể anh sẽ bị tống khỏi UFC.

Với quyết tâm không để viễn cảnh đen tối đó xảy ra, Frank Mir đã nhập cuộc với một sự thận trọng cao độ, khi liên tục thủ thế để tránh nhưng cú đá rất uy lực của Bigfoot.

Và khi mà đồng hồ trận đấu chỉ mới bước sang phút thứ 2, tận dụng một sai lầm của Silva, cựu vương hạng cân Heavyweight đã nhanh chóng chiếm lấy thế thượng phong để với hàng loạt đòn chí mạng vào mặt của đối thủ cho đến khi trọng tài buộc phải can thiệp và cho khép lại trận đấu.

Chung cuộc, Mir đã giành chiến thắng bởi một đòn K.O, một chiến thắng quá hoành tráng và xứng đáng dành cho võ sĩ 35 tuổi này sau 4 năm 'địa ngục'.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục