UFC tính thuê cả SVĐ để tổ chức trận đấu giữa Aldo vs McGregor

20:24 Chủ nhật 19/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Yahoo, UFC đang tính tổ chức trận đấu siêu kinh điển giữa Jose Aldo và Conor McGregor tại SVĐ AT&T.

Việc Jose Aldo bất ngờ dính chấn thương ngay trước thềm UFC 189 vừa qua đang càng khiến cho người hâm mộ nóng lòng được chứng kiến trận đấu siêu kinh điển giữa võ sĩ người Brazil cùng Conor McGregor.

Theo những thông tin từ trang Yahoo mới đây, UFC đang lên kế hoạch tìm kiếm một địa điểm tổ chức cho xứng đáng với quy mô của trận đấu này, và hiện họ đang nhắm đến SVĐ AT&T, nơi có sức chưa lên tới gần 100.000 chỗ ngồi.

AT&T thực tế không phải là một địa điểm gì quá xa lạ đối với các trận đấu lớn trên thế giới, không riêng gì UFC, khi nơi đây từng diễn ra sự kiện như trận đấu giữa Manny Pacquiao vs. Joshua Clottey hay Pacquiao vs Antonio Margarito, và sắp tới sẽ là sự kiện Wrestlemania 32 của WWE.

Được biết UFC đang rất kỳ vọng trận đấu giữa Aldo và McGregor sẽ tạo nên một kỷ lục mới về doanh thu bán vé, vì trong sự kiện UFC 189 vừa qua, dù không có Aldo nhưng UFC vẫn thu về được tới 7.2 tỷ USD.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục