UFC FN 124: Võ sĩ quyến rũ nhất UFC bị gãy tay, thua trận thứ 4

23:27 Thứ hai 15/01/2018

Nữ võ sĩ xinh đẹp Paige VanZant nhận thất bại bằng điểm số trước đối thủ Jessica-Rose Clark trong trận đấu thuộc sự kiện UFC Fight Night 124.

Paige-VanZant-01

 Paige VanZant (7-3) là một trong những võ sĩ xinh đẹp nhất thế giới. Tờ Sportster, LowkickMMA từng xếp cô ở vị trí số một trong danh sách những nữ tay đấm quyến rũ nhất UFC. Năm 2016, VanZant giành ngôi á quân trong chương trình "Dancing with the Stars" của Mỹ.

Paige-VanZant-02

 Sau hơn một năm nghỉ thi đấu vì chấn thương, các khán giả rất chờ đợi màn trình diễn của nữ võ sĩ xinh đẹp trong trận đấu với đối thủ Jessica-Rose Clark (8-4) tại sự kiện UFC Fight Night 124 diễn ra ngày 15/11.

Paige-VanZant-03

 Clark áp đảo ngay từ những giây đầu tiên. Hai combo đòn chính xác liên tiếp giúp võ sĩ Australia đẩy đối thủ về góc võ đài và ghi thêm điểm bằng một đòn vật thành công.

Paige-VanZant-04

 VanZant lấy lại thế trận sau đó. Tuy nhiên, trong một nỗ lực tung đòn đấm xoay, tay phải của cô không may bị gãy. 

Paige-VanZant-05

 Chia sẻ về chấn thương, VanZant cho biết: "Tôi bị gãy tay ở hiệp đầu tiên. Tôi có thể xin thua nhưng đã tiếp tục chiến đấu và vẫn tung ra những cú phải tay".

Paige-VanZant-06

 VanZant cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời trong thời gian sau đó. Hiệp 2, cô tung được 35 pha ra đòn chính xác so với con số 24 của đối thủ. Ngoài ra, cô còn phòng thủ thành công trước đòn khóa bẻ tay của Clark.

Paige-VanZant-07

 VanZant ra đòn bất chấp vết gãy ở tay phải.

Paige-VanZant-08

 Các tình huống trao đổi đòn đến từ cả hai võ sĩ ở hiệp 3. VanZant tung ra một cú đá tầm cao chính xác trước khi Clark gây sức ép trong những giây cuối.

Paige-VanZant-09

 Chiến thắng bằng điểm số đồng thuận (30-27, 29-28, 29-28) thuộc về Clark. Dù thất bại, những cố gắng của VanZant nhận được sự tán dương của các khán giả tại nhà thi đấu Scottrade, Mỹ.

Nữ võ sĩ quyến rũ nhất UFC thua trận, bị gãy tay Võ sĩ Paige VanZant thất bại trong trận đấu tại sự kiện UFC FN 124.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 17:48 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục