UFC FN 120: Hạ gục đối thủ bằng đòn chỏ, võ sĩ vẫn tuyên bố giải nghệ

01:11 Thứ hai 13/11/2017

Võ sĩ Matt Brown ghi dấu ấn tại sự kiện UFC Fight Night 120 bằng một pha knock-out đẹp mắt.

Matt-Sanchez-01

 Màn so tài giữa Matt Brown (trái) và Diego Sanchez nằm trong khuôn khổ sự kiện UFC Fight Night 120 được tổ chức tại Norfolk, Mỹ vào sáng ngày 12/11.

Matt-Sanchez-02

 Trước thềm trận đấu, cả hai võ sĩ đều không có phong độ tốt. Brown (21-16) đã thất bại trong 3 lần thượng đài gần nhất. Còn Sanchez cũng chỉ thắng 2 trong 6 trận gần đây.

Matt-Sanchez-03

 Matt Brown từng nhiều lần đề cập đến việc giải nghệ. Vì thế, trận đấu ở Norfolk có khả năng sẽ là lần cuối khán giả được chứng kiến võ sĩ 36 tuổi thi đấu.

Matt-Sanchez-04

 Màn so tài bắt đầu bằng nỗ lực vật bất thành của Sanchez khi Brown nhanh chóng thoát ra. Thêm hai pha vật khác của Sanchez bị Brown hóa giải. Võ sĩ đang sở hữu đai đen môn nhu thuật Brazil chưa thể quật ngã thành công đối thủ.

Matt-Sanchez-05

 Brown trả lời bằng một cú đấm thẳng chính xác. Trận đấu diễn ra sôi động ngay từ những phút đầu tiên.

Matt-Sanchez-06

 Sanchez tung một cú đá khiến đối thủ phải ôm bụng. Tuy nhiên, võ sĩ 35 tuổi không thể tận dụng lợi thế này. Brown dồn Sanchez vào góc võ đài trước khi tung một đòn chỏ knock-out đối thủ.

Matt-Sanchez-07

 Sanchez gần như bất tỉnh và trọng tài Dan Miragliotta buộc phải cho dừng trận đấu ở 3 phút 44 giây của hiệp một.

Matt-Sanchez-08

 Brown ăn mừng chiến thắng sau trận theo cách đặc biệt.

Matt-Sanchez-09

 Trả lời bình luận viên Jon Anik, Brown cho biết: "Đây có lẽ là trận đấu cuối cùng của tôi. Tôi yêu việc thi đấu nhưng vẫn muốn tranh đai. Nếu không có cơ hội chạm trán với nhà vô địch, tôi nghĩ mình nên kết thúc. Cánh cửa đang đóng lại." Với phát biểu trên, gần như chắc chắn màn so tài với Sanchez sẽ là trận đấu cuối cùng của Brown. Võ sĩ 36 tuổi cho biết sẽ đưa ra thông báo chính thức sau kỳ nghỉ cùng gia đình.

Matt-Sanchez-10

 Brown khẳng định sẽ giành nhiều thời gian hơn bên cạnh 2 con trai.

Chiến thắng ấn tượng của Matt Brown trước Diego Sanchez Trong lần thượng đài cuối cùng, Brown đã hạ gục đối thủ bằng một đòn chỏ đẹp mắt.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 16:00 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục