UFC FN 118: 'Cao bồi' Cerrone bị đấm vỡ mũi, lỡ cơ hội lập kỷ lục

19:47 Chủ nhật 22/10/2017 | 1

Tại sự kiện UFC Fight Night 118 diễn ra vào sáng ngày 22/10, võ sĩ Donald Cerrone để thua bằng knock-out kỹ thuật ngay trong hiệp một trước "đàn em" Darren Till.

Donald-Cerrone-Darren-Til

 Màn so tài giữa Donald Cerrone (trái) và Darren Till được chọn là trận đấu chính tại sự kiện UFC Fight Night 118 diễn ra ở Gdansk, Ba Lan vào sáng ngày 22/10.

Donald-Cerrone-Darren-Til

 Trước trận đấu, Cerrone là cái tên được đánh giá cao hơn. Võ sĩ có biệt danh "Cao bồi" là người bận rộn nhất tại UFC khi thi đấu ít nhất 4 trận/năm kể từ 2013. Nếu đánh bại được tay đấm trẻ Till, Cerrone sẽ chính thức cân bằng kỷ lục về số trận thắng tại UFC (20 trận) với nhà vô địch hạng trung Michael Bisping. Tuy nhiên, không dễ để Cerrone đạt được thành tích này khi đối thủ Till đang giữ thành tích bất bại với 15 thắng và một hòa.

Donald-Cerrone-Darren-Til

 Hai võ sĩ nghe trọng tài Marc Goddard phổ biến luật thi đấu. Trận đấu sẽ diễn ra ở hạng bán trung.

Donald-Cerrone-Darren-Til

 Till dồn ép đối thủ ngay khi màn so tài bắt đầu. Võ sĩ người Anh tung một cú móc phải chính xác trước khi phòng thủ thành công trước nỗ lực vật ngã của Cerrone.

Donald-Cerrone-Darren-Til

 Cerrone buộc phải phòng thủ trước sức mạnh của Till. Ở tuổi 34, phong độ của "Cao bồi" đã suy giảm khá nhiều. Anh đã thua cả 2 trận trong năm 2017.

Donald-Cerrone-Darren-Til

 Khi hiệp đầu tiên còn hơn một phút, Till đánh gục Cerrone bằng một combo đòn 1-2 chính xác. Nhận thấy Cerrone không thể tiếp tục, trọng tài Goddard buộc phải cho dừng trận đấu với chiến thắng bằng knock-out kỹ thuật dành cho Till.

Donald-Cerrone-Darren-Til

 Chiến thắng xứng đáng cho võ sĩ người Anh. Cả trận, anh tung ra được 55 pha ra đòn so với con số 24 của đối thủ. Trong lần đầu tiên xuất hiện tại một sự kiện chính của UFC, Till đã không làm Chủ tịch Dana White thất vọng.

Donald-Cerrone-Darren-Til

 Sau trận đấu, Cerrone đăng tải một bức ảnh trên trang Facebook cá nhân và cho biết mình đã bị vỡ mũi bởi đòn đánh đến từ Till. Võ sĩ người Mỹ cũng không quên dành lời khen cho đối thủ: "Cậu đã có một chiến thuật tuyệt vời và thực hiện nó hoàn hảo. Tôi đã không làm khó được cậu. Chúc mừng cậu."

Donald-Cerrone-Darren-Til

 Dễ dàng đánh bại tay đấm đang xếp thứ 6 ở hạng bán trung, Till cho thấy tiềm năng để trở thành một cái tên lớn tại UFC. "Tôi cảm thấy mình là võ sĩ giỏi nhất thế giới lúc này". Till phát biểu sau trận đấu.

Donald Cerrone thất bại trước Darren Till ngay hiệp một Tại sự kiện UFC FN 118, ngôi sao UFC Cerrone để thua trước đối thủ bất bại Till.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 14:40 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục