UFC FN 111: Holm knockout đối thủ kiêu ngạo bằng đòn head-kick đẹp mắt

00:44 Chủ nhật 18/06/2017

Trong sự kiện UFC Fight Night 111 ngày 17/6, nhà cựu vô địch hạng gà UFC Holly Holm đáp trả sự coi thường của đối thủ Bethe Correia bằng một chiến thắng knock-out thuyết phục.

Holly-Holm-Bethe-Correia-

 Holly Holm (áo xanh) đối đầu Bethe Correia là trận đấu chính tại sự kiện UFC Fight Night 111 diễn ra tại Singapore vào ngày 17/6. Người chiến thắng trong cuộc đối đầu này sẽ có cơ hội lớn để tranh đai vô địch hạng gà UFC với người thắng ở cặp đấu giữa Amanda Nunes và Valentina Shevchenko vào tháng 7.

Holly-Holm-Bethe-Correia-

 Trong trận đấu này, Holm là người được đánh giá cao hơn. Trước khi chuyển sang thi đấu võ tự do, Holm từng giữ 2 đai vô địch IBA và WBF của làng quyền anh nữ thế giới. Vì vậy, kỹ năng đánh đứng của Holm được đánh giá rất cao

Holly-Holm-Bethe-Correia-

 Tại sự kiện UFC 193, Holm đã chấm dứt triều đại thống trị của Rousey tại hạng gà UFC bằng một đòn head-kick (đòn đá vào đầu). Tuy nhiên, sau chiến thắng gây sốc này, phong độ của Holm đi xuống. Cô thất bại trước Miesha Tate và mất đai vô địch vào tay đối thủ. Tiếp đó, Holm để thua Shevchenko và Randamie.

Holly-Holm-Bethe-Correia-

 Đối thủ của Holm là Bethe Correia cũng không có được phong độ tốt. Võ sĩ người Brazil đã để thua 3, hòa 1 trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, Correia vẫn rất tự tin vào việc giành một chiến thắng. Cô cho rằng Holm đã được đánh giá quá cao so với thực tài và trận đấu tới sẽ hạ gục võ sĩ 35 tuổi..

Holly-Holm-Bethe-Correia-

 Khoảnh khắc Bruce Buffer giới thiệu hai võ sĩ trước khi bắt đầu trận đấu.

Holly-Holm-Bethe-Correia-

 Hiệp đầu tiên diễn ra tẻ nhạt với sự thận trọng quá mức của hai võ sĩ. Cả Holm lẫn Correia đều duy trì khoảnh cách khá xa so với đối thủ. 5 phút hiệp 1 khép lại với chỉ 7 pha ra đòn của Holm và 5 của Correia. 

Holly-Holm-Bethe-Correia-

 Thế trận tại hiệp 2 không có nhiều thay đổi. Trọng tài Marc Goddard buộc phải gọi 2 võ sĩ lại để yêu cầu thi đấu tích cực hơn. Các khán giả tại Singapore tất nhiên không thể hài lòng với những gì đang diễn ra.

Holly-Holm-Bethe-Correia-

 Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi trận đấu bước vào hiệp thứ 3. Cả hai võ sĩ đều chủ động ra đòn về phía đối thủ. Trong một tình huống chủ quan của Correia, Holm tưng cú đá sở trường bằng chân trái knock-out đối thủ. Correia không thể tiếp tục thi đấu, trọng tài buộc phải cho dừng trận đấu tại 1:09 ở hiệp 3.

Holly-Holm-Bethe-Correia-

 Holm đã có chiến thắng thứ 11 trong sự nghiệp và 7 trong số đó đến từ những đòn đá. Với việc đánh bại Correia, Holm chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp và cho thấy mình đã sẵn sàng cho trận tranh đai trong tương lai gần.

Pha knock-out đẹp mắt của Holly Holm trước Bethe: Correia Tận dụng một tình huống chủ quan của Correia, Holm (áo xanh) tung một đòn head-kick hạ gục đối thủ.

Holly-Holm-Bethe-Correia-

 Một trận đấu đáng chú ý khác tại sự kiện UFC Fight Night 111 là cuộc so tài giữa Colby Covington (quần xanh) và võ sĩ rất được hâm mộ tại Châu Á Dong Hyun Kim. Trong trận đấu này, võ sĩ người Mỹ Covington là người áp đảo hoàn toàn ở cả 3 hiệp. Trận đấu kết thúc với chiến thắng bằng tính điểm đồng thuận cho Covington (30-25, 30-26, 30-27).

Holly-Holm-Bethe-Correia-

 Nhà cựu vô địch hạng nhẹ UFC Rafael Dos Anjos (áo vàng) cũng có chiến thắng trong lần đầu tiên chuyển lên thi đấu tại hạng bán trung. Thắng lợi bằng tính điểm đồng thuận dành cho võ sĩ người Brazil ở trận đấu anh tung ra được 81 pha ra đòn chính xác so với 60 của đối thủ Tarec Saffiedine.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 23:44 17/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục