UEFA xin lỗi Real Madrid và Liverpool

11:05 Thứ bảy 04/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnGần một tuần sau trận chung kết Champions League ở Paris, UEFA đã đưa ra lời xin lỗi tới người hâm mộ.

 

UEFA đã xin lỗi người hâm mộ vì những sự kiện đã ảnh hưởng đến họ trước trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid tại Paris. Họ cũng đang điều tra các đầu mối dẫn đến việc người hâm mộ bị xịt hơi cay bên ngoài sân Stade de France trước chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Liverpool.

UEFA mới đây đã đưa ra lời xin lỗi chính thức: "UEFA muốn chân thành xin lỗi tất cả những khán giả đã phải trải qua hoặc chứng kiến những sự kiện đáng sợ và đau buồn trước trận chung kết UEFA Champions League tại Stade de France vào ngày 28 tháng 5 năm 2022 tại Paris."

UEFA bans Russia from women's Euros and World Cup - Bóng Đá

 Trận chung kết C1 đã bị chỉ trích vì công tác tổ chức.

"Không một người hâm mộ bóng đá nào đáng bị đặt vào tình huống đó, và nó không được xảy ra một lần nữa. Ngay sau khi sự kiện diễn ra, UEFA đã có một cuộc đánh giá độc lập để xác định những thiếu sót và trách nhiệm của tất cả các đơn vị liên quan đến việc tổ chức trận chung kết."

Ở sự kiện khiến trận đấu bị hoãn hơn nửa tiếng này, trong khi nhiều CĐV Liverpool mua phải vé giả và không được vào sân, bị xịt hơi cay ở cổng ra vào thì phía Real Madrid cho biết "nhiều cổ động viên đã bị hành hung, quấy rối và cướp bóc dữ dội" và "một số người trong số họ thậm chí phải nằm viện qua đêm".

Thanh Vũ | 10:07 04/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục