UEFA ra quyết định trừng phạt PSG

20:26 Thứ hai 20/06/2022

Hành vi vượt quá giới hạn của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và cựu Giám đốc Thể thao Leonardo sau trận PSG thua Real Madrid tại Champions League 2021/22 đã để lại hậu quả.

Phía UEFA vừa đưa ra văn bản xử phạt PSG số tiền 8,000 euro và cấm Cựu giám đốc thể thao Leonardo một trận, sau sự cố ở cuối trận lượt về với Real Madrid thuộc vòng 1/8 Champions League hồi tháng Ba.

Tuy nhiên, UEFA không đề cập gì tới án phạt dành cho Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi bất chấp ông được cho là có "hành xử xúc phạm và trái với các quy tắc cơ bản", theo L'Equipe. Al-Khelaifi hiện nắm vai trò Chủ tịch Hiệp hội các CLB châu Âu. Trong khi đó, PSG đã sớm sa thải Leonardo và bầu Luis Campos lên thay thế.

 - Bóng Đá

PSG bị UEFA xử phạt.

Trở lại với sự cố, Al-Khelaifi và cựu Giám đốc Thể thao Leonardo có hành vi không đúng mực khi kết thúc trận đấu giữa PSG và Real Madrid. Những băng hình tại sân Bernabeu cho thấy ông Al-Khelaifi đã nổi nóng và xông vào phòng thay đồ của trọng tài sau khi trận đấu kết thúc.

Ông chủ PSG đã chửi bới, đập phá một thiết bị của tổ trọng tài. Ông tiếp tục chửi thề khi trở về phòng thay đồ của PSG. Một đoạn ghi âm được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy chủ tịch PSG còn có hành động dọa giết một thành viên của ban huấn luyện Real Madrid.

Lãnh đạo PSG nổi cáu vì cho rằng Karim Benzema phạm lỗi với Gianluigi Donnarumma trong bàn thua đầu tiên của PSG. Đây được xem là bước ngoặt dẫn tới cuộc lội ngược dòng của Real trước đội bóng thủ đô nước Pháp.

PSG vươn lên dẫn trước Real Madrid trong hiệp 1 với pha lập công của Kylian Mbappe, nhưng cú hat-trick của Karim Benzema ở giữa hiệp 2 đã nhấn chìm đội bóng Pháp. Chung cuộc, Real đi tiếp với tổng tỷ số thắng PSG 3-2 sau hai lượt trận.

Hiểu Phong - Zing.vn | 20:14 20/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục