UEFA lên tiếng về hành động của Cristiano Ronaldo

11:01 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnCâu chuyện liên quan đến đội trưởng của Bồ Đào Nha vẫn đang được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Hungary, Cristiano Ronaldo đã có động thái gây bão khi gạt hai chai nước của nhà tài trợ Coca-Cola sang một bên, đồng thời khuyên tất cả hãy uống... nước lọc. Hành động này ngay lập tức trở thành tâm điểm tại EURO 2020.

Hàng loạt ngôi sao khác như Paul Pogba hay Manuel Locatelli đã bắt chước cựu cầu thủ Real Madrid khi tham gia trả lời phỏng vấn sau mỗi trận đấu của mình. Thậm chí, gần đây nhất tiền vệ John McGinn của Scotland cũng bông đùa với các phóng viên về câu chuyện liên quan đến Coca-Cola.

Theo The Guardian, hãng đồ uống của Mỹ đã thiệt hại 4 tỷ USD vì hành động của Cristiano Ronaldo, đồng thời cũng khuyên đội trưởng của Bồ Đào Nha hãy biết "tôn trọng người khác". Mới đây, đến lượt đại diện của UEFA lên tiếng nhắc nhở siêu sao sinh năm 1985 cũng như các đội tham dự EURO 2020 nói chung.

UEFA has responded to Euro 2020’s most unexpected trend. Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 CR7 vô tình "tạo trend" tại EURO 2020. 

"UEFA đã nhắc nhở các đội tham dự rằng nhà tài trợ là một phần và là điều cần thiết để hiện thực hóa một giải đấu, qua đó đảm bảo sự phát triển của bóng đá trên khắp châu Âu, bao gồm cả các cấp độ dành cho thanh thiếu niên và bóng đã nữ", tờ MARCA dẫn lời UEFA.

Trở lại với CR7, chân sút 36 tuổi đã lập cú đúp trong trận ra quân để giúp nhà đương kim vô địch EURO thắng Hungary 3-0. Trước mắt đoàn quân của HLV Fernando Santos sẽ là ĐT Đức, những người đang khao khát một chiến thắng sau trận thua 0-1 trước ĐT Pháp ngay tại Allianz Arena. 

Bruno Fernandes chia sẻ về Ronaldo: 

 
Giang Nam | 10:03 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục