UEFA không công nhận Isco vô địch Champions League

21:33 Thứ ba 31/05/2022

Isco chưa thể san bằng kỷ lục vô địch Champions League 5 lần của các đồng đội như Karim Benzema, Marcelo, Gareth Bale,...

Theo Mundo Deportivo, UEFA gạch tên Isco và Andriy Lunin khỏi danh sách cầu thủ Real Madrid vô địch Champions League 2021/22 vì không ra sân phút nào trong cả chiến dịch. Isco và Lunin là 2 cầu thủ hiếm hoi của đội một Real không được ra sân tại cúp châu Âu.

Theo UEFA, Isco vẫn chỉ có 4 chức vô địch Champions League, kém 1 so với các đồng đội như Karim Benzema, Luka Modric, Toni Kroos, Casemiro, Danny Carvajal, Marcelo, Gareth Bale và Nacho.

 - Bóng Đá

Real vẫn coi Isco là một phần của chức vô địch European Cup/Champions League thứ 14 trong lịch sử CLB.

Isco không được UEFA công nhận, nhưng anh vẫn tham gia lễ rước cúp. Cựu sao Malaga còn được đồng đội công kênh thay lời tri ân vì những đóng góp trong 9 năm khoác áo Real Madrid.

Ngày hôm qua (31/5), Isco đã thông báo về việc anh sẽ rời Real: "Thời gian của tôi tại Real Madrid đã giúp tôi thực hiện những mơ ước khi còn nhỏ. Ngoài việc giành danh hiệu, tôi còn được sát cánh cùng những cầu thủ vĩ đại nhất, gặp gỡ những con người tuyệt vời nhất. Tôi sẽ luôn giữ những kỷ niệm đẹp trong tim".

Ở mùa giải năm nay, Isco là người thừa tại Bernabeu. Anh chỉ chơi 14 trận tại La Liga, 2 tại Copa del Rey, hầu hết là từ ghế dự bị. Đóng góp của tiền vệ sinh năm 1992 cũng chỉ là 2 bàn thắng.

Trong 9 mùa giải khoác áo "Los Blancos", Isco chơi 353 trận, ghi 53 bàn, đi kèm với đó là bộ sưu tập danh hiệu trong mơ, nổi bật là 4 chức vô địch Champions League, 3 La Liga.

Sau khi chia tay Isco, Real chuẩn bị hoàn tất thương vụ trị giá 80 triệu euro mang tên Aurelien Tchouameni từ Monaco. Theo RMC Sport, Tchouameni sẽ gia nhập "Los Blancos" trong ít ngày tới. Cùng với Eduardo Camavinga, trong tay HLV Carlo Ancelotti sẽ có 2 trong số những tiền vệ trẻ hay nhất châu Âu hiện nay.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 21:00 31/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục