UEFA dọa áp 2 án cấm trừng phạt, Perez đăng đàn tuyên bố 100%

10:33 Thứ ba 20/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu siêu giải đấu mới trả lời truyền thông đầy chắc chắn.

Sau tất cả, European Super League (ESL) cũng ra đời. Liên tiếp và dồn dập, trang chủ một loạt CLB lớn châu Âu lần lượt đăng tải thông báo thành lập 1 siêu giải đấu mới.

ESL có tổng cộng 12 thành viên sáng lập, bao gồm AC Milan, Arsenal, Atletico Madrid, Chelsea, Barcelona, Inter Milan, Juventus, Liverpool, Manchester City, Manchester United, Real Madrid và Tottenham Hotspur. Trong đó, chủ tịch Los Blancos - Florentino Perez là người khởi xướng và cũng được các đại gia đồng thuận chọn làm chủ tịch đầu tiên của ESL.

'That's not going to happen' - Real Madrid chief Perez laughs off UEFA threats to ban players for Super League participation - Bóng Đá

 Perez đăng đàn, đập tan mọi đe dọa trừng phạt từ 2 lãnh đạo cấp cao của Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Sau thông báo từ các ông lớn, chủ tịch UEFA Alexander Ceferin đăng đàn đe dọa cấm các cầu thủ thuộc biên chế 12 CLB ESL thi đấu cho ĐTQG. Tuy vậy phát biểu qua Chiringuito được Goal dẫn lại, Perez đã trấn an tất cả: "Mọi cầu thủ có thể bình tĩnh bởi lẽ chuyện đó sẽ không xảy ra. Họ sẽ không bị cấm thi đấu nếu gia nhập Super League."

Ủy viên điều hành FIFA - Jesper Moller cho hay Real, Chelsea và Man City có thể bị loại ngay khỏi bán kết Champions League mùa này, nhưng Perez phản bác: "Real, Man City và Chelsea sẽ không bị cấm tham dự Champions League hay các giải VĐQG. Không thể nào, tôi có thể đảm bảo với các bạn điều đó. 100% sẽ không xảy ra. Luật pháp bảo vệ chúng tôi."

Cristiano Ronaldo gặp Florentino Perez tại Madrid:

 
Phụng Sồ | 09:35 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục