UEFA có động thái về vụ bạo loạn trước trận chung kết Champions League

10:35 Thứ ba 31/05/2022

TinTheThao.com.vnChứng kiến tình trạng bạo loạn bên ngoài sân Stade de France, UEFA đã không thể ngó lơ.

 

Trước trận chung kết Champions League, vấn đề an ninh gặp rắc rối nghiêm trọng. CĐV Liverpool gặp khó khăn trong việc vào sân vận động theo dõi trận đấu. Họ còn bị cảnh sát địa phương bắn hơi cay, dẫn đến tình trạng hỗn loạn và khiến trận chung kết Champions League hoãn hơn 30 phút. 

Chính vì vậy, UEFA sẽ không bỏ qua vụ việc này. Theo chia sẻ mới nhất từ Goal, liên đoàn bóng đá tối cao châu Âu sẽ tiếp nhận báo cáo và tiến hành điều tra sự cố trước thềm bóng lăn.

Trong một tuyên bố mới nhất, UEFA chia sẻ: "Động thái đánh giá sẽ được tiến hành để đưa ra quyết định, trách nhiệm và hành vi của tất cả các bên liên quan đến trận chung kết. Báo cáo sẽ được biên soạn độc lập và Tiến sĩ Tiago Brandao Rodrigues từ Bồ Đào Nha sẽ chỉ đạo thực hiện bài đánh giá này."

UEFA announces independent inquiry into Champions League final - Bóng Đá

 Bạo loạn xảy ra ngoài sân vận động Stade de France.

"Tiến sĩ Tiago Brandao Rodrigues là Thành viên Quốc hội Bồ Đào Nha và Chủ tịch Ủy ban Môi trường và Năng lượng của Nghị viện. Ông là Bộ trưởng Bộ Giáo dục Bồ Đào Nha từ năm 2015 đến 2022. Để đảm bảo tính độc lập của mình trong quá trình đánh giá, Tiến sĩ Brandao Rodrigues đã đồng ý thực hiện nhiệm vụ này theo cách chuyên nghiệp nhất."

"Bằng chứng sẽ được thu thập từ tất cả các bên liên quan và kết quả của báo cáo sẽ được công khai sau khi hoàn thành. Khi nhận được kết quả, UEFA sẽ đánh giá các bước tiếp theo."

Lữ Phong | 09:37 31/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục