'U23 Việt Nam vẫn có thể bị Myanmar và Timor Leste đánh bại'

17:30 Thứ năm 12/05/2022

TinTheThao.com.vnPhóng viên Alvino Hanafi người Indonesia đã có những nhận định về những trận đấu sắp tới của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam đã có 4 điểm sau 2 trận tại vòng bảng SEA Games 31. Chúng ta vượt qua Indonesia 3-0 và bị Philippines cầm hòa 0-0. Trước mắt Những chiến binh sao vàng là 2 thử thách mang tên Myanmar và Timor Leste.

Phát biểu trên Bongdaplus, phóng viên Alvino Hanafi nhận định rằng chặng đường sắp tới của đoàn quân HLV Park Hang-seo là hết sức chông gai:

"Myanmar, Timor Leste hoàn toàn có thể sẽ chơi được như những gì Philippines đã làm. Họ không dễ dàng gì để cho U23 Việt Nam có được chiến thắng. Thậm chí, họ cũng có khả năng để thắng được đội chủ nhà. 

'U23 Việt Nam vẫn có thể bị Myanmar và Timor Leste đánh bại' - Bóng Đá

U23 Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Myanmar.

Như bây giờ, chúng ta có thể thấy Myanmar có lực lượng khá tốt. Họ đã chứng minh điều đó khi thắng Timor Leste, Philippines. Bên cạnh đó, Timor Leste cũng không có gì để mất, họ sẽ chơi bằng nỗ lực cao nhất khi gặp U23 Việt Nam ở lượt trận cuối cùng. Tôi nghĩ bảng đấu này vẫn sẽ có những bất ngờ phía trước.

Ban đầu, tôi có cảm giác U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, không thể đánh bại. Tuy nhiên, đến bây giờ chúng ta có thể nhìn ra là họ cũng có những điều chưa thật sự tốt. Trận đấu với Philippines vừa qua đã nói lên được phần nào."

Hiện tại Myanmar đang dẫn đầu BXH bảng A với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận và U23 Việt Nam cần một chiến thắng để tự quyết tấm vé đi tiếp. Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13/05.

Đăng Huy | 16:32 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục