U23 Việt Nam và những ngôi sao được chú ý nhất tại VCK Châu Á

21:01 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnVCK U23 Châu Á sắp tới thì đương kim á quân Việt Nam không giấu tham vọng có vé dự Olympic Tokyo. Và sức mạnh của chúng ta vẫn phải dựa vào những gương mặt quen.

Dù HLV Park Hang Seo chưa chốt danh sách đến Thái Lan dự VCK U23 Châu Á 2020 nhưng những Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Toản, Quang Hải hay Đức Chinh chắc chắn chắc suất sau những gì mà họ đã thể hiện sự ổn định trong suốt hai năm qua hay vị trí thủ môn cũng không có nhiều lựa chọn. Và chính họ cũng là những ngôi sao được chú ý nhất trong đội hình của chiến lược gia người Hàn Quốc cho công cuộc giành vé đi Olympic Tokyo.

Văn Toản

Tại SEA Games vừa qua, nếu tạm bỏ qua hai bàn thua trong trận đấu với U22 Thái Lan thì thủ môn Văn Toản đã có giải đấu thành công. Đặc biệt pha cản phá penalty trong trận bán kết gặp Campuchia hay những pha bắt bóng ấn tượng trong trận chung kết cùng U22 Indonesia giúp Văn Toản ghi điểm cùng HLV Park Hang Seo. Và người hâm mộ đang kỳ vọng anh tiếp tục chơi hay ở giải đấu sắp tới để giúp Việt Nam tiếp tục tạo nên một kỳ tích nữa.

 - Bóng Đá

  HLV Park Hang Seo sẽ chọn Văn Toản...

Tiến Dũng

Điểm yếu của Văn Toản chính là kinh nghiệm trận mạc trong khi Bùi Tiến Dũng đã nổi lên từ giải U23 Châu Á năm 2018. Tuy nhiên giờ đây thủ môn tân binh của CLB TP.HCM không còn giữ vị trí thủ môn số 1 trong đội hình của HLV Park Hang Seo sau khoảng thời gian không có phong độ tốt trong màu áo CLB. Nhưng biết đâu khi có cơ hội thì anh sẽ đứng lên để lấy lại những gì đã mất từ chỗ làm nên vinh quang cho mình cách đây hai năm.

 - Bóng Đá

....hay Tiến Dũng cho vị trí thủ môn số 1.

Đình Trọng 

Vắng nhiều giải đấu quan trọng giờ đây Cannavaro của Việt Nam đã trở lại và hy vọng sẽ lợi hại hơn xưa. Được đánh giá là một trong những hậu vệ hay nhất của bóng đá Việt Nam lúc này nhờ khả năng đọc tình huống xuất sắc cùng các pha can thiệp ở đẳng cấp cao nên chỉ cần Đình Trọng chơi đúng phong độ của mình thì hàng phòng ngự của U23 Việt Nam sẽ an tâm hơn rất nhiều và đó là bệ phóng cho đoàn quân Park Hang Seo như cái cách họ làm tại Thường Châu năm 2018.

 - Bóng Đá

Đình Trọng là trụ cột nơi hàng thủ.

Quang Hải

SEA Games 30 không phải là giải đấu thành công của Quang Hải khi anh bị dính chân thương và không thể góp mặt ở những trận đấu sau cùng của U22 Việt Nam. Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi để hồi phục thể lực và lấy lại sự cân bằng sau những giải đấu liên tiếp với số trận khoảng 60 lần anh phải thi đấu cho CLB và các cấp đội tuyển, hy vọng Quang Hải sẽ lấy lại được trạng thái tốt nhất để giúp Việt Nam tiến thật xa nhất có thể. Tại Thường Châu, Quang Hải là một trong những ngôi sao sáng nhất của U23 Việt Nam, bây giờ anh cũng là hy vọng lớn nhất.

 - Bóng Đá

  Quang Hải vẫn là ngôi sao được kỳ vọng nhất.

Đức Chinh

Hà Đức Chinh đã có một kỳ SEA Games tuyệt vời với 8 bàn thắng cùng những màn trình diễn xuất sắc giúp U22 Việt Nam đoạt HCV lịch sử. Khi đã có niềm tin thì Đức Chinh chính là hy vọng của U23 Việt Nam trước những đối thủ mạnh như U23 UAE, U23 Jordan và U23 Triều Tiên.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh tiếp tục tỏa sáng?

Họ đang tạo thành trục dọc, xương sống trong đội hình U23 Việt Nam. Trục dọc đó hoạt động có trơn tru hay không sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Cát Tường | 20:31 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục