U23 Việt Nam tổn thất nghiêm trọng sau trận thắng U23 Indonesia

22:13 Thứ sáu 06/05/2022 | 1

Những chiến binh Sao vàng đã gặp tổn thất về lực lượng sau chiến thắng 3-0 trước các cầu thủ trẻ Indonesia trong ngày ra quân tại SEA Games 31.

Ở trận đấu đầu tiên của giải đấu được tổ chức tại quê nhà, U23 Việt Nam đã gặp đối thủ không hề dễ chịu là Indonesia. Ngay từ những phút đầu tiên, đội bóng áo đỏ đã chơi chủ động và dồn ép đối thủ. Dù thế bằng lối đá rắn, không ngại va chạm đặc trưng, đội bóng xứ vạn đảo đã khiến các cầu thủ chủ nhà gặp không ít khó khăn.

Dù chiếm ưu thế nhưng cho đến khi hiệp 1 khép lại, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn chưa có được bàn thắng mở tỷ số. Những khoảnh khắc đáng chú ý nhất đến ở hiệp 2, khi Nguyễn Tiến Linh khai thông thế bế tắc cho U23 Việt Nam ở phút 54.

U23 Việt Nam nhận tin xấu sau trận thắng U23 Indonesia (HA chấn thương) - Bóng Đá

 Hoàng Anh gặp chấn thương và phải rời sân.

Nhưng không lâu sau đó, Những chiến binh Sao vàng đã đón nhận tổn thất nghiêm trọng. Cụ thể, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã gặp chấn thương ở phút 62. Cầu thủ 22 tuổi phải rời sân sau đó vì không thể tiếp tục cống hiến cho đội nhà.Huynhfg Công Đến là người vào sân thay cho Hoàng Anh.

Việc tiền vệ của CLB Topenland Bình Định gặp chấn thương thương ngay trong trận đấu đầu tiên đặt ra một bài toán nhân sự khó giải quyết cho thầy Park ở giai đoạn kế tiếp của giải đấu. Hoàng Anh hiện đang là trụ cột của U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Lúc nàyTình hình chi tiết về chấn thương của "số 10" vẫn chưa được xác định.

Quay lại với cuộc đối đầu U23 Indonesia, các học trò của HLV Park Hang-seo giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0, nhờ các pha lập công của Tiến Linh, Hùng Dũng và bàn phản lưới nhà của Aryanto. Ở trận đấu kế tiếp, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Philippines vào ngày 8/5.

Dương Quang | 21:15 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục