U23 Việt Nam tìm đội V-League đá giao hữu

21:21 Chủ nhật 12/03/2023

Nhằm chuẩn bị ráp đội hình trước khi đi Qatar dự giải Doha U23 Cup, HLV Philippe Troussier và cộng sự đang tìm "quân xanh".

U23 Việt Nam tìm đội V-League đá giao hữu - Bóng Đá

CLB Hà Nội là đội bóng đầu tiên mà U23 Việt Nam muốn thử sức. Ảnh: Quang Thịnh.

U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào bài kiểm tra quan trọng trước giải đấu đầu tiên của HLV người Pháp. LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang ráo riết liên hệ, tìm các đội bóng đang chơi ở V-League làm "thuốc thử".

Theo tìm hiểu của Zing News, VFF đã liên hệ với CLB Hà Nội, nhà vô địch V-League 2022, tuy nhiên thầy trò ông Bandovic không thu xếp được. CLB Hà Nội cho biết họ đã lên lịch gặp Viettel và Công An Hà Nội.

CLB Hà Nội là đội mạnh nên ông Troussier muốn có một trận đấu khó để kiểm chứng khả năng tiếp thu chiến thuật của các cầu thủ trẻ. Không tìm được đúng "quân xanh" ưng ý nhưng VFF đang sắp xếp với các đội bóng có khả năng và sẽ thông báo sớm.

Theo yêu cầu từ HLV Troussier, trận đấu giao hữu sắp tới sẽ "đóng cửa" với truyền thông. U23 Việt Nam sẽ đấu kín để đảm bảo chiến thuật. Vì vậy, HLV trưởng có thể điều chỉnh, can thiệp theo yêu cầu riêng của mình để đạt hiệu quả cao nhất.

Trước đó, VFF dự định cho hai đội U23 Việt Nam và tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu. Đội trẻ vừa có bài test chất lượng, còn tuyển quốc gia có trận đấu "làm nóng" do họ sẽ không tập trung vào kỳ FIFA Days tháng 3 này.

Sau trận giao hữu đang được lên lịch, U23 nhiều khả năng sẽ rút danh sách trước khi đi Qatar. HLV Troussier vừa gọi 4 cầu thủ từ U20 Việt Nam là Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Quốc Việt và Nguyễn Đức Việt.

Trước đó, ông thầy người Pháp đã trả 13 cầu thủ U23 ở giai đoạn tập trung lần thứ nhất, như vậy ở giai đoạn này, quân số của đội là 32 cầu thủ.

Nguồn: Zing.vn
Lê Minh | 20:42 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục