U23 Việt Nam thua Hà Nội T&T 1-3

21:17 Thứ bảy 08/06/2013

Chỉ đá lỏng chân ở hiệp đầu và hiệp hai dùng đội hình phụ lại chơi thiếu người, HN T&T vẫn thắng trận 3-1 trước U23 Việt Nam.

Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và HN T&T là một trận đấu gây thất vọng của U23 Việt Nam khi các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc chơi với phong độ kém cỏi, phối hợp thiếu gắn kết.

Ở hiệp 1, đứng trong khung gỗ của U23 Việt Nam là thủ môn Nguyên Mạnh, hàng thủ với Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Thanh Hào, Quang Hùng, hàng tiền vệ với Huy Hùng, Vũ Minh Tuấn, Mạnh Dũng, Văn Quyết, Văn Thắng và chơi trên hàng công là Mạc Hồng Quân.

HN T&T tung ra đội hình mạnh nhất vớiHồng Sơn, Văn Biển, Cristiano, Quốc Long, Hồng Tiến. Hàng tiền vệ có Ngọc Duy, Sỹ Cường, Văn Hiếu, Thành Lương và chơi trên hàng công là bộ đôi Samson – Gonzalo.
U23Việt Nam (áo đỏ) thua 1-3 trước HN T&T

Trong hiệp 1, HN T&T là đội chiếm ưu thế và có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau cú sút phạt của đội trưởng Cristiano. U23 Việt Nam sớm tổn thất lực lượng khi Mạnh Hùng phải rời sân do bị đau. Phút 30, đến lượt Mạc Hồng Quân rời sân và người vào thay là Hà Minh Tuấn. Sau rất nhiều nỗ lực, U23 Việt Nam mới có bàn thắng gỡ hòa do công của Vũ Minh Tuấn.

Sang đến hiệp 2, HN T&T rút hoàn toàn đội hình chính ra sân và chỉ đá bằng đội hình phụ với rất nhiều những gương mặt trẻ thường xuyên ngồi ghế dự bị ở V-League. HLV Hoàng Văn Phúc cũng tung đội hình dự bị vào sân. Ở hiệp đấu này, HN T&T chơi thiếu người sau khi Xuân Dương phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Hà Minh Tuấn.

Phi Sơn vào sân nhưng chỉ chơi được ít phút rồi rời sân do lật cổ chân. U23 Việt Nam chỉ tạo ra được vài pha lên bóng nguy hiểm với những nỗ lực đi bóng của Danh Ngọc hay pha leo biên rồi chuyền vào của Xuân Hùng. Cặp đôi tiền đạo Ngân Văn Đại, Hà Minh Tuấn hay Quách Tân đều đá không tốt và ít tạo được áp lực về phía khung thành HN T&T.

Dù chơi thiếu người, HN T&T vẫn có 2 bàn thắng do công của Phi Long và Thạch Bảo Khanh.

Thua 1-3, U 23 Việt Nam còn thiệt hại khi khá nhiều cầu thủ bị đau sau trận giao hữu này, gồm trung vệ Mạnh Hùng, Phi Sơn và Mạc Hồng Quân.
Phi Sơn, Quang Hùng đều dính chấn thương

Sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Hiệp 1 trận đấu diễn ra khá tốt khi HN T&T sử dụng đội hình chính, tuy nhiên, do thời tiết nắng nóng nên trận đấu đã diễn ra với tốc độ không nhanh. Sau cả trận đấu, tôi tạm hài lòng với các cầu thủ. U23 Việt Nam vẫn còn phải cải thiện nhiều vấn đề, đặc biệt là hàng thủ khi đã chơi không tốt ở các tình huống thua bàn. Hàng tiền vệ phối hợp chưa tốt. Vũ Minh Tuấn có phong độ khá tốt ở các trận đấu gần đây còn Mạc Hồng Quân chơi chưa tốt do ảnh hưởng của chấn thương”.

Ông Phúc cũng khẳng định U23 Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu giao hữu với Myanmar.
Trần Uy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục