U23 Việt Nam thiệt quân nghiêm trọng trước thềm SEA Games 28

22:46 Chủ nhật 10/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bị gãy hai xương sườn, sớm phải nói lời chia tay với giấc mơ giành HCV SEA Games 28.

Mất Hoàng Thịnh (7) là tổn thất lớn cho U23 Việt Nam. Ảnh: Nhật Minh.

Tối nay, HLV Miura có buổi nói chuyện riêng với Hoàng Thịnh. Chiến lược gia người Nhật Bản buộc phải ra quyết định gạch tên tiền vệ xứ Nghệ khỏi danh sách U23 Việt Nam do kết quả chụp tại bệnh viện cho thấy anh bị gãy hai xương sườn, ít nhất trong hai tuần tới không thể tập luyện. Sáng mai, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ thu dọn hành lý rời đội.

Hoàng Thịnh dính chấn thương trong trận đấu giao hữu với U23 Hàn Quốc tối 9/5. Phút 66, tiền vệ sinh năm 1992 có pha va chạm rất mạnh với cầu thủ đối phương, được các bác sỹ đưa thẳng tới Bệnh viện thể thao cấp cứu.

HLV Miura đang đau đầu vì bão chấn thương. Ảnh: Đình Viên.

Việc Hoàng Thịnh không thể dự SEA Games 28 là tổn thất lớn với U23 Việt Nam. Tiền vệ đang đá cho SLNA được HLV Miura coi là ông chủ nơi tuyến giữa.

Trước Hoàng Thịnh, cựu thành viên của U19 Việt Nam Phan Văn Long cũng đã phải nói lời chia tay với U23 Việt Nam vì lý do chấn thương. Ngoài ra, hiện tại HLV Miura còn có 6 học trò đang phải làm việc cùng bác sỹ là Phi Sơn, Ngọc Hải (dính chấn thương trong trận gặp U23 Hàn Quốc), Huy Hùng, Thanh Hiền, Tấn Tài và Hoàng Lâm (bị thương trước khi lên hội quân). Chiến lược gia người Nhật Bản đã phải tính tới phương án gọi bổ sung nhân sự để chuẩn bị cho trận đánh lớn ở SEA Games 28.

Nhật Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục