U23 Việt Nam thắng đậm, Miura vẫn cắn môi suy tư

16:56 Thứ hai 15/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bản thân HLV Toshiya Miura liên tục cắn môi khi được hỏi về màn trình diễn của U23 Việt Nam tại SEA Games lần này.

Để thua Myanamar ở trận bán kết trước đó hai ngày với tỉ số 1-2 nhưng thầy trò HLV Miura đã phần nào lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Trong trận tranh HCĐ diễn ra chiều 15/6, Việt Nam ghi đến bốn bàn trong hiệp một trước khi “huỷ diệt” Indonesia với tỉ số đậm 5-0, khép lại hành trình SEA Games với vị trí thứ ba chung cuộc.

HLV Miura trầm tư trong buổi họp báo. Ảnh: Hà Bạch.

HLV Miura cho hay ông hài lòng về màn trình diễn của các học trò ở trận đấu này. Chiến lược gia 52 tuổi bật mí sau khi thua 1-2 trước Myanmar ở bán kết phần lớn các cầu thủ có dấu hiệu chán nản. Song sau khi được BHL xốc lại tinh thần U23 Việt Nam đã bước vào trận đấu với tâm lý cởi mở hơn. Đó cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến thắng lợi đậm đà trước Indonesia.

Tuy nhiên nhìn lại hành trình xuyên suốt từ đầu giải của U23 Việt Nam thì ông Miura thường xuyên dùng lặp đi lặp lại câu “tôi không hài lòng”, ông không hài lòng cả về kết quả lẫn màn trình diễn của cầu thủ, thậm chí nhiều lần cắn môi khi đối diện với những câu hỏi về phong độ của các học trò từ giới truyền thông.

HLV Miura cũng cho biết thêm với những gì đã thể hiện hôm nay thì Việt Nam hoàn toàn xứng đáng giành vé chung kết. Đồng thời cho rằng U23 Việt Nam không cần chuyên gia tâm lý bởi không ai hiểu các cầu thủ bằng chính bản thân ông.

Đức Nam - Hà Bạch (từ Singapore)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục