U23 Việt Nam sở hữu tiền vệ hay không kém Hoàng Đức, Hùng Dũng

15:43 Thứ sáu 06/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Phan Thanh Hùng chỉ ra nhân tố hứa hẹn sẽ mang đến màn thể hiện không kém 2 tiền vệ hàng đầu của Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức và Đỗ Hùng Dũng.

 

Trong số 3 cầu thủ quá tuổi được gọi lên U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31, HLV Park Hang-seo đã ưu tiên triệu tập 2 tiền vệ, đó là Nguyễn Hoàng Đức và Đỗ Hùng Dũng. 

Đây là một quyết định dễ hiểu khi lứa trẻ của chúng ta hiện tại đang không còn nhiều sự lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa. Do đó, việc gọi bổ sung Hùng Dũng - người đã từng cùng U23 Việt Nam giành tấm huy chương vàng SEA Games 30 và Hoàng Đức - đương kim chủ nhân Quả bóng vàng sẽ giúp HLV Park Hang-seo tăng cường đáng kể sức mạnh cho khu trung tuyến. 

Tuy nhiên, theo HLV Phan Thanh Hùng, nhà cầm quân người Hàn Quốc hiện tại cũng đang sở hữu một nhân tố chơi hay không kém Hoàng Đức hay Hùng Dũng. 

U23 Việt Nam sở hữu tiền vệ hay không kém Hoàng Đức, Hùng Dũng - Bóng Đá

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao tiền vệ Nguyễn Hai Long.  

Trao đổi được trang Soha dẫn lời, HLV Phan Thanh Hùng bày tỏ: "Hai Long là cầu thủ trẻ tài năng, rất thông minh, chăm chỉ, có kỹ thuật cá nhân rất cao. Nếu ở SEA Games này cậu ấy được trọng dụng, tôi tin Hai Long sẽ thể hiện không kém gì Hoàng Đức hay Hùng Dũng đâu.

Quang Hải đâu phải là cầu thủ mạnh về tì đè nhưng cậu ấy vẫn chơi rất tốt ở tuyến giữa đấy thôi. Câu chuyện cũng có thể tương tự với Hai Long. Cậu ấy có những khả năng khác để tỏa sáng, chứ không nhất thiết cần phải mạnh trong va chạm".

Phi Yến | 14:45 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục