U23 Việt Nam: Quang Hải lập siêu phẩm, Công Phượng được thầy khen

20:53 Chủ nhật 05/02/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập chiều 5/2 trên sân Thống Nhất, Quang Hải đã có siêu phẩm quá đẹp mắt đánh bại Văn Trường, trong khi đó Công Phượng 2 lần buộc Minh Long vào lưới nhặt bóng.

 - Bóng Đá

 Trong buổi tập đối kháng trên sân Thống Nhất chiều 5/2, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có siêu phẩm bằng cái chân trái "cực dị" đánh bại thủ môn Văn Trường (HAGL), trước sự ngỡ ngàng của nhiều đồng đội cũng như ban huấn luyện U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Vẫn như thường lệ U23 Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với U23 Malaysia trên sân Thống Nhất TP.HCM (ngày 7/2). Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Đức Chinh (SHB Đà Nẵng) trở lại hội quân cùng U23 Việt Nam, cầu thủ thuộc lò đào tạo PVF đang có phong độ rất tốt với 2 bàn thắng ở V-League 2017 và 3 bàn ở Cup QG. Đức Chinh hòa nhập rất nhanh với đồng đội trên sân ngay ở buổi tập đầu tiên. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

 Sau khi cho các cầu thủ khởi động nhẹ, làm quen với bóng, HLV Hữu Thắng chia đôi đội hình thi đấu đối kháng, ở đội mặc áo cam Công Phượng - Đức Chinh lần đầu tiên được thi đấu cùng nhau. Bên cạnh đó, Văn Thanh và Văn Toàn là hai vũ khí quen thuộc ở hai biên. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng liên tục thay đổi các vị trí trên sân. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Công Phượng vẫn rất chăm chỉ mỗi khi được HLV Hữu Thắng xếp đá chính, thế nhưng sự hiệu quả trên sân vẫn chưa thật sự đáng chú ý. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trong một tình huống tưởng chừng vô hại ở buổi tập đối kháng, Quang Hải cho thấy được sự khác biệt của mình bằng siêu phẩm quá đẹp mắt đánh bại thủ môn Văn Trường, trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều người có mặt trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Đông Triều chia vui cùng Quang Hải sau siêu phẩm quá đẹp mắt. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Hoàng Anh Tuấn buộc các cầu thủ thi đấu tích cực hơn, mạnh mẽ hơn trong các tình huống bóng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Không thật sự ấn tượng trong buổi tập đấu đối kháng, thế nhưng ở các tình huống cố định đá phạt hàng rào Công Phượng ghi dấu ấn đậm nét với hai bàn thắng. Ngay cả trợ lý Dương Mạnh Ninh và Hoàng Anh Tuấn cũng gửi lời khen ngợi Công Phượng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Khép lại buổi tập, HLV Hữu Thắng và trợ lý Hoàng Anh Tuấn có những trao đổi với nhau để mong muốn tìm ra bộ khung chính thức cho trận đấu với U23 Malaysia hai ngày sắp tới. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 19:30 05/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục