U23 Việt Nam nhận thưởng nóng sau khi đoạt HCV SEA Games

07:58 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam được tưởng thưởng sau thành tích bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games sau khi đánh bại Thái Lan.

U23 Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games sau chiến thắng 1-0 trước Thái Lan tại chung kết môn bóng đá nam tại Mỹ Đình. Người ghi bàn thắng duy nhất của cuộc chạm trán này là Nhâm Mạnh Dũng với cú đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành Kawin Thamsatchanan.

Để tưởng thưởng cho những nỗ lực trong suốt hành trình đã qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng nóng cho đội số tiền 2 tỷ đồng. Trong khi đó, ông Trần Đức Phấn, Phó Bantổ chức SEA Games 31, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam cũng đã trao thưởng 100 triệu đồng cho tấm HCV của cho đội nhà sau.

U23 Việt Nam nhận thưởng nóng sau khi đoạt HCV SEA Games - Bóng Đá

U23 Việt Nam nhận nhiều khoản tiền thưởng sau khi bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Trước đó, ở trận bán kết vượt qua U23 Malaysia tại sân Việt Trì (Phú Thọ), các tuyển thủ U23 Việt Nam đã được VFF thưởng 1 tỷ đồng. Như vậy, tổng số tiền thưởng ĐT Việt Nam nhận được sau khi trận chung kết SEA Games cho đến lúc này đã nhận được 3,1 tỷ đồng.

Ngoài ra, theo nguồn tin từ BaoGiaoThong, có một nhãn hàng thể thao đã tặng cá nhân tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng 100 triệu đồng với pha lập công xuất thần tung lưới Thái Lan ở trận chung kết.

Có thể thấy những sự cố gắng của thầy trò HLV Park Hang-seo luộn được quan tâm và đánh giá cao. Những số tiền kể trên cho thấy sức hút và độ lan tỏa sau chiến thắng Voi chiến tối qua (22/05)

Đăng Huy | 07:28 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục