U23 Việt Nam nhận mưa "gạch đá"; Văn Toàn giúp đội nhà hạ đẹp CLB Trung Quốc

17:17 Thứ năm 23/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam vừa khiến NHM cảm thấy thất vọng sau trận thua trước U23 Iraq tại Doha Cup.

HLV Troussier nói về thất bại trước Iraq

Sau thất bại của U23 Việt Nam trước U23 Iraq tại Doha Cup, HLV Philippe Troussier chia sẻ: "Tôi muốn thấy được những sai lầm như thế này để chúng tôi học hỏi được nhiều hơn, cải thiện trong tương lai. Dĩ nhiên, ai cũng muốn giành chiến thắng trong bóng đá. Nhưng có thời điểm, chúng ta phải chấp nhận kết quả không như mong muốn để từ đó, chúng ta thay đổi, tìm kiếm cơ hội, tìm kiếm điều tích cực hơn".

ggg - Bóng Đá

HLV Philippe Troussier không bi quan sau thất bại. Ảnh: VFF.

"Tôi không muốn tất cả mọi thứ trở nên tệ đi chỉ sau một trận. Các cầu thủ cần hướng đến trận thứ hai. Tôi sẽ tìm mọi cách để truyền đạt thông điệp này cho các cầu thủ", ông Troussier nhắn nhủ.

U23 Việt Nam nhận mưa "gạch đá"

Sau màn trình diễn không tốt trước Iraq, Khuất Văn Khang và các đồng đội đã nhận mưa gạch đá từ các CĐV. Một bình luận cho biết: "Thực ra mới trận đầu thì cũng không nên kỳ vọng nhiều. Nhưng cũng phải nói trận này U23 Việt Nam đá tệ quá sức tưởng tượng. Hậu vệ để mất bóng, tiền vệ thiếu sáng tạo, còn tiền đạo dứt điểm kém quá. Các cầu thủ cần nhanh hơn, quyết đoán hơn”.

ggg - Bóng Đá

U23 Việt Nam thất bại 0-3 trước U23 Iraq. Ảnh: VFF.

Một NHM khác lên tiếng: "Kỹ thuật kém thì nên đá bóng dài đi, ham chuyền nhưng lại để mất bóng như thế thì chuyền sao nổi. Đá thế này thì sao mà đi World Cup”. Hoặc "Đội U23 lần này thể hiện trình độ năng lực kém quá, giữ huy chương vàng SEA Games còn khó chứ chưa nói đến World Cup".

Cựu sao HAGL ghi bàn sau chấn thương

Chiều 22/03, CLB Hải Phòng có trận giao hữu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của V-League và Cúp Quốc gia. Đáng chú ý, màn đọ sức vừa qua chứng kiến sự góp mặt của tiền vệ Lương Xuân Trường. Cầu thủ gốc Tuyên Quang đã bình phục chấn thương và sẵn sàng với các trận đấu.

Không chỉ trở lại, cựu sao HAGL còn điền tên mình lên bảng tỷ số sau tình huống đá phạt đền thành công, góp phần vào chiến thắng 3-0 cho đội nhà. Đây được xem là nguồn động viên tinh thần lớn để "Trường híp" thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.

Văn Toàn giúp đội nhà hạ đẹp CLB Trung Quốc

Trong dịp FIFA Days, Nguyễn Văn Toàn đã không về Việt Nam mà ở lại tập luyện và thi đấu giao hữu cùng Seoul E-Land FC. Trong màn tái đấu với đại diện Trung Quốc - Chengdu Rongcheng FC cầu thủ sinh năm 1996 tiếp tục được trao cơ hội vào sân thi đấu.

ggg - Bóng Đá

Nguyễn Văn Toàn tiếp tục ra sân trong màu áo Seoul E-Land FC.

Tốc độ, khả năng kết nối tốt cùng các đồng đội tiếp tục được chàng trai quê Hải Dương phát huy khá tốt. Chính điều đó đã góp phần giúp Seoul E-Land FC có chiến thắng 3-0 trước đối thủ.

CĐV ĐNÁ mỉa mai U23 Việt Nam

Rất nhiều sự mỉa mai đã đến từ các CĐV ĐNÁ sau thất bại vừa qua của U23 Việt Nam. Một NHM bình luận trên Asean Football: "Việt Nam là số 1 trên thế giới, không bao giờ để thua". Tài khoản đến từ Thái Lan viết: "Hãy tỉnh dậy sau giấc mơ đẹp đi Việt Nam".

"Chúc mừng Việt Nam, những trận thua tiếp theo đã sẵn sàng chờ các bạn", một NHM khác viết. Bên cạnh những bình luận tiêu cực, vẫn có nhiều CĐV ĐNÁ  tỏ ra thông cảm vì đây mới là trận đầu tiên của HLV Philippe Troussier tại U23 Việt Nam và Những chiến binh Sao Vàng sẽ có nhiều thay đổi trong thời gian tới.

Hữu Danh | 16:19 23/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục