U23 Việt Nam mở hội: Công Phượng thông nòng, Đức Chinh lập hattrick

11:34 Chủ nhật 05/02/2017 | 1

HLV Hữu Thắng có lý do để hài lòng khi hai tiền đạo được xem là chủ chốt của U23 Việt Nam đồng loạt ‘nổ súng’.

 - Bóng Đá

Công Phượng 'thông nòng' bằng pha dứt điểm đẹp mắt trong buổi tập của U23 Việt Nam.

Cụ thể, trong buổi tập thứ 3 trên sân Thống Nhất, Công Phượng đã chấm dứt ‘cơn khát’ bàn thắng bằng 1 cú voley nửa nẩy đẹp mắt khiến thủ thành Phí Minh Long chỉ còn biết chôn chân. Dù chỉ là một trận đấu tập nhưng đây chắc chắn sẽ là cú hích tinh thần cho Phượng sau quãng thời gian dài ‘tịt ngòi’. Cần biết trong 2 buổi tập trước đó, tiền đạo của HAGL rất bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành dù được ưu tiên nhận nhiều bóng từ đồng đội.

 - Bóng Đá

Đức Chinh tạo ấn tượng mạnh khi lập một hattrick trong trận đấu với Tây Ninh ở cúp Quốc gia.

Công Phượng gọi, ngay lập tức ‘niềm kỳ vọng’ Hà Đức Chinh trả lời, thậm chí còn tạo ấn tượng lớn hơn người đàn anh. Trong trận đấu với Tây Ninh ở cúp Quốc gia chiều 4/2, sao trẻ của U19 Việt Nam đã tự mình lập một hattrick giúp Đà Nẵng vùi dập đối thủ với tỷ số 6-1.

Không chịu kém cạnh hai đồng đội, tiền đạo Hồ Tuấn Tài của SLNA cũng đã có một pha dứt điểm thành bàn sau nỗ lực đi bóng và dứt điểm trái phá trong buổi tập nội bộ cùng đội Công Phượng.

Có lẽ vì quá ấn tượng với các cầu thủ U23 Việt Nam mà sau trận đấu, những người bạn Việt Kiều của HLV Hữu Thắng đã ngay lập tức xuống sân và lì xì ‘nóng’ cho Công Phượng và các đồng đội 50 triệu đồng.

Như vậy, sau 3 buổi tập của U23 Việt Nam đã chứng kiến 5 cầu thủ ghi bàn gồm Công Phượng, Tuấn Tài, Văn Toàn, Hồng Duy, Duy Mạnh. Điều này sẽ giúp HLV Hữu Thắng có thêm nhiều phương án tiếp cận khung thành của U23 Malaysia khi khả năng ‘bắn phá’ trải đều cả 3 tuyến. Nhưng chắc chắn những dấu hiệu tích cực dồn dập trên hàng công là cơ sở giúp vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cảm thấy hài lòng hơn cả và tự tin trước cuộc đối đầu vào tối ngày 7/12 tới đây.

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 10:45 05/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục