"U23 Việt Nam không ngại hàng công Thái Lan"

15:51 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam được chờ đợi sẽ vượt qua U23 Thái Lan và bảo vệ thành công tấm huy chương vàng tại SEA Games 31.

 

Thầy trò HLV Park Hang-seo đang sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải đấu khi chưa để thủng lưới bất kỳ bàn thua nào sau 5 trận đã đấu và đó sẽ là điểm tựa lớn cho chúng ta trong cuộc đụng độ U23 Thái Lan. 

Nhận định về cuộc đối đầu này, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho biết trên Soha: "Chúng ta đá với Thái Lan có lẽ khi lên bóng sẽ thoáng hơn. Thái Lan thì không quen đá cù nhầy, phòng ngự đâu. Nhưng nếu chúng ta gặp Thái Lan mà đá phòng ngự không chặt chẽ, thì hàng công của ta khó lòng bì với hàng công của họ. Bởi vậy, có lẽ chúng ta nên quay về lối chơi sở trường, phòng ngự - phản công.

Thái Lan họ có các cầu thủ giỏi, kĩ thuật tốt nên ta cần làm sao cân đối, phát huy khả năng phòng ngự. Chúng ta chưa thua bàn nào, đấy là thành công lớn của hàng thủ. Chỉ có điều hàng công của chúng ta chưa tốt thôi.

 - Bóng Đá

U23 Việt Nam sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu. Ảnh: Báo Nhân dân.  

Nếu chúng ta chơi phòng ngự như hôm nay hoặc các trận tốt khác, thì không ngại hàng công Thái Lan đâu. Thái Lan có cầu thủ giỏi, nhưng là một số thôi. Hôm nay họ đá với Indonesia thì cũng tung ra hết bài tấn công rồi. Bên họ có một vài cầu thủ ta cần thật sự quan tâm thôi. Còn nhìn chung, hàng tiền đạo của họ cũng không quá sắc sảo.

Tôi dự đoán tỷ số chung kết, gọi là thuận lợi thì ta thắng 1-0 thôi, trong 90 phút. Còn nếu không thuận, có lẽ sẽ là hiệp phụ rồi đá luân lưu. Trận Chung kết sẽ rất căng thẳng, chúng ta "ăn" Thái Lan không dễ. Hàng công của chúng ta chưa vào phom nên có thể đá giằng co vất vả đấy".

Phi Yến | 14:53 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục