"U23 Việt Nam không có được những nhân tố đột phá"

10:10 Chủ nhật 15/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Huỳnh Quang Thanh nhận định U23 Việt Nam hiện tại đang thiếu những nhân tố có khả năng tạo đột biến trên sân.

 

U23 Việt Nam đã thu về được 7 điểm sau 3 lượt trận vòng bảng ở môn bóng đá nam SEA Games 31, tuy nhiên, màn thể hiện của thầy trò HLV Park Hang-seo là chưa được như mong đợi khi chúng ta đã để U23 Philippines cầm hòa không bàn thắng và phải rất vất vả mới có thể thắng sát sao U23 Myanmar với tỷ số 1-0. 

Nhận định về việc này, cựu tuyển thủ Huỳnh Quang Thanh cho rằng nguyên nhân chính đến từ việc lực lượng của "Rồng vàng" hiện tại đang thiếu đi những nhân tố có thể mang đến sự đột phá. 

Cụ thể, cựu tuyển thủ Huỳnh Quang Thanh chia sẻ trên Soha rằng: "U23 Việt Nam gặp khó trong việc tấn công bởi bây giờ các đối thủ đánh giá chúng ta bằng con mắt khác. Các đội đều chơi thận trọng, ưu tiên phòng ngự khi đấu với Việt Nam. Trong khi đó, U23 Việt Nam hiện tại không có được những nhân tố đột phá.

U23 Việt Nam thiếu đi những nhân tố có thể tạo đột biến trên sân. Ảnh: Vietnamplus.  

Ở ĐTQG, chúng ta có những cầu thủ như Quang Hải sút phạt tốt, Phan Văn Đức có thể đi bóng qua người để tạo khoảng trống, và còn nhiều nhân tố khác nữa. Điều đó giúp lối chơi của HLV Park Hang-seo trở nên thanh thoát hơn.

Trong khi đó, ở đội U23 hiện tại, đá cạnh Hùng Dũng và Hoàng Đức đâu phải Quang Hải, Phan Văn Đức, Văn Toàn, Văn Thanh, Công Phượng… U23 Việt Nam thiếu những nhân tố có thể xuyên phá hàng thủ đối phương. Mỗi khi có bóng đội luôn cố gắng luân chuyển, đan bóng qua lại nhưng hiệu quả chưa thực sự như mong đợi".

Đăng Huy | 09:12 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục