U23 Việt Nam hủy trận giao hữu với CLB bóng đá TP.HCM

20:55 Thứ ba 29/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước đó CLB bóng đá TP.HCM đã xác nhận sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Việt Nam khi thầy trò HLV Toshiya Miura tập luyện trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên, mới đây nhất trợ lý Nguyễn Thanh Sơn (U23 Việt Nam) đã xác nhận hủy trận đấu giao hữu nói trên.

HLV Lư Đình Tuấn - CLB TP.HCM (phải) xác nhận hủy trận đấu giao hữu với U23 việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Như trước đó BongDa.com.vn đưa tin, sau trận gặp Becamex Bình Dương, U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu với CLB bóng đá TP.HCM trên sân Thống Nhất vào 16h00 ngày 30/12. Tuy nhiên, khi U23 Việt Nam đang tập trung tối đa về chuyên môn, thể lực cho giải đấu quan trọng là VCK U23 châu Á, ban huấn luyện đã quyết định hủy giao hữu nói trên.

“U23 Việt Nam đã quyết định hủy trận đấu giao hữu với CLB bóng đá TP.HCM vào chiều mai. Ban huấn luyện đang có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt thể lực, chuyên môn khi VCK U23 châu Á đã cận kề. Vậy nên, U23 Việt Nam sẽ không đá trận giao hữu này nữa,” trợ lý U23 Việt Nam – ông Nguyễn Thanh Sơn cho hay.

Cũng liên quan đến thông tin hủy trận đấu giao hữu với U23 Việt Nam, HLV trưởng Lư Đình Tuấn của CLB TP.HCM cũng xác nhận: “Trước đó, có thông tin chúng tôi đá giao hữu với U23 Việt Nam vào chiều 30/12. Tuy nhiên, mới đây nhất chúng tôi đã xác định lại là trận giao hữu đã hủy.”

Như vậy, trong quá trình chuẩn bị cho U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á, các học trò HLV Miura đã thi đấu 4 trận giao hữu. Trong đó có ba trận đấu với hai CLB Nhật Bản và trận hòa 1-1 với Becamex Bình Dương chiều 27/12.

U23 Việt Nam tập trung tối cao cho mục tiêu rèn chiến thuật nên hủy trận giao hữu với CLB TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.

HLV Miura đang thực hiện đúng quy trình tập luyện của U23 Việt Nam. Trước đó ở Hà Nội và Bình Dương, ông cho các học trò tập nặng về thể lực, nhưng khi có mặt tại TP.HCM, ông thầy người Nhật Bản đã nhả dần khối lượng cho các học trò và cho cầu thủ tập bài chuyên môn, thử nghiệm nhiều vị trí “trái kèo” trong đội hình.

Đình Viên | 20:31 29/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục