U23 Việt Nam hội quân: HAGL tập trung sớm nhất; thiếu quân SHB Đà Nẵng

16:06 Thứ năm 02/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTrưa  ngày 2/2, ĐT U23 Việt Nam đã chính thức hội quân tại khách sạn Đệ Nhất, TPHCM để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia vào ngày 7/2 tới.

Theo kế hoạch được HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa ra trước đó, tất cả thành viên của U23 Việt Nam phải có mặt trước 16h00 chiều ngày 2/2. Những người có mặt đầu tiên trong thành phần ban huấn luyện là trợ lý HLV Hoàng Anh Tuấn, Dương Minh Ninh, Nguyễn Trọng Thủy… Trong khi đó, vị thuyền trưởng xứ Nghệ cũng đã có mặt tại “đại bản doanh” vào lúc 12h30.

 - Bóng Đá

Tiền đạo HAGL, Văn Toàn trò chuyện với Đức Huy, đồng đội cũ từng thi đấu trong màu áo U19 Việt Nam. Ảnh: Đức Trường.

Có đến 9 cầu thủ trong đợt tập trung lần này nên các thành viên của CLB HAGL là những người có mặt sớm nhất tại khách sạn Đệ Nhất. Các cầu thủ phố Núi tỏ ra rất vui vẻ khi gặp lại những cầu thủ của các CLB khác đã từng thi đấu trong màu áo U19 Việt Nam như thủ môn Minh Long, Đức Huy hay Quang Hải.

Cho đến lúc trước khi dùng bữa cơm trưa, đa số các cầu thủ đều đã có mặt đông đủ, ngoại trừ  sự vắng mặt của hai cầu thủ thuộc biên chế của SHB Đà Nẵng là tiền đạo U19 Việt Nam, Hà Đức Chinh và hậu vệ, Đỗ Thanh Thịnh.

Sở dĩ, HLV Lê Huỳnh Đức muốn giữ hai cầu thủ của mình ở lại CLB là vì ngày 4/2 đến, SHB Đà Nẵng sẽ có trận tiếp đón XM Fico Tây Ninh trong khuôn khổ cup Quốc gia. Trong bối cảnh, chân sút chủ lực Merlo chưa thể trở lại để gánh vác hàng công của đội bóng sông Hàn thì Hà Đức Chinh đang hoàn thành khá tốt vai trò “người đóng thế” của mình tại đấu trường V-League nên việc giữ tiền đạo này lại là điều dễ hiểu.

 - Bóng Đá

Văn Khánh và Minh Long vui mừng khi gặp lại nhau. Ảnh: Đức Trường.

Trở lại với U23 Việt Nam, ngay sau khi có mặt, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã ngay lập tức tổ chức một cuộc họp và quyết định sẽ cho toàn đội tập khai xuân vào lúc 15h chiều nay trên sân Thống Nhất. Trận giao hữu với U23 Malaysia sẽ là trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam dưới thời vị thuyền trưởng mới và cũng là trận khai xuân của cấp độ đội tuyển. Chính vì vậy, các cầu thủ đang rất háo hức để giành chiến thắng tặng cho người hâm mộ trong năm mới, để hy vọng có thể hoàn thành “giấc mơ vàng” tại SEA Games vào cuối năm nay.

Danh sách tập trung U.23 Việt Nam giao hữu với U.23 Malaysia:

Thủ môn: Phí Minh Long (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Lê Văn Trường (HAGL)

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Lê Văn Sơn, A Hoàng, Vũ Văn Thanh (HAGL), Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng)

Tiền vệ: Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toàn, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy (Hà Nội), Bùi Tiến Dụng (Quảng Ninh)

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa)

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 15:10 02/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục