U23 Việt Nam gặp bất lợi lớn tại SEA Games 28 do nằm ở bảng 6 đội

17:05 Thứ tư 15/04/2015

Do rơi vào bảng đấu có tới 6 đội nên ĐT U23 Việt Nam sẽ gặp nhiều bất lợi trong quá trình chinh phục "vàng" tại SEA Games 28 diễn ra tại Singapore.

Kết quả bốc thăm môn bóng đá năm SEA Games 28

Theo kết quả bốc thăm vừa được ban tổ chức nước chủ nhà SEA Games 28 - Singapore tiến hành thì ĐT U23 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với 5 đối thủ khác là Thái Lan, Malaysia, Đông Timor, Lào và Brunei. Do thành tích không tốt không tốt ở hai kỳ SEA Games liên tiếp 26, 27 vừa qua nên đội tuyển U23 Việt Nam chỉ được xếp vào nhóm thứ ba cùng Myanmar. Chính vì thế, lá thăm may rủi đã đưa đội bóng được dẫn dắt bởi HLV người Nhật Bản rơi vào bảng đấu có 6 đội.

ĐT U23 Việt Nam được dự báo sẽ gặp nhiều bất lợi trong việc chinh phục tấm huy chương vàng tại SEA Games môn bóng đá nam khi rơi vào bảng đấu với những đối thủ mạnh là Thái Lan và Malaysia (Thái Lan là đương kim vô địch SEA Games, còn Malaysia cũng là nhà vô địch 2 kỳ đại hội trước vào năm 2009 và 2011). Ngoài ra, do nằm ở bảng có 6 đội nên ĐT U23 Việt Nam sẽ thi đấu 7 trận trong 17 ngày (trong trường hợp vào đến chung kết), đây cũng là một điều bất lợi nữa đối với đoàn quân của HLV Toshiya Miura tại Đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á lần này.

Đáng chú ý, thông tin Philippines xin rút không đăng ký tham dự môn bóng đá nam SEA Games 28 hiện vẫn chưa được Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á xác nhận. Và theo kết quả bốc thăm thì Philippines nằm cùng bảng A với chủ nhà Singapore, Myanmar, Campuchia và Indonesia.

Theo lịch, môn bóng đá nam SEA Games 28 diễn ra từ 29/5 đến 15/6. Danh sách 20 cầu thủ chính thức đăng ký tham dự giải chỉ được chốt lại 1 ngày trước khi các trận đấu vòng đấu bảng bắt đầu. Các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 28 sẽ được tổ chức trên 2 sân Jalan Besar và Bishan.

Kết quả bốc thăm bóng đá nam SEA Games 28

Bảng A: Singapore, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Philippines.

Bảng B: Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Lào, Brunei, Đông Timor.

Văn Vi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục