"U23 Việt Nam đủ khả năng thắng Thái Lan"

16:24 Thứ tư 11/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Thành Vinh đưa ra nhận định về tương quan sức mạnh hiện tại giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan tại SEA Games 31.

 

U23 Thái Lan đã có khởi đầu không tốt tại SEA Games 31 khi để thua 1-2 trước U23 Malaysia. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mano Polking cũng nhanh chóng tìm lại cảm giác chiến thắng khi đè bẹp U23 Singapore ở lượt trận sau đó với tỷ số 5-0. 

Do đó, với những gì đã thể hiện, U23 Thái Lan vẫn hứa hẹn sẽ là một địch thủ đáng gờm đối với U23 Việt Nam. Lên tiếng về địch thủ đến từ xứ chùa vàng, HLV Nguyễn Thành Vinh bày tỏ suy nghĩ trên Soha: "Cá nhân tôi thì không thấy e ngại gì nếu chúng ta phải đụng độ Thái Lan. Nhưng nếu thầy trò HLV Park Hang-seo vào trận mà thiếu tự tin thì cũng nguy đấy. Bởi sau những gì đã thể hiện, Thái Lan có đầy đủ sức uy hiếp với chúng ta.

HLV Nguyễn Thành Vinh tin rằng, U23 Việt Nam đủ khả năng giành chiến thắng trước U23 Thái Lan. Ảnh: Vietnamnet.  

Tất nhiên nếu U23 Việt Nam tự tin, chơi đúng sức mình, tôi nghĩ chúng ta đủ khả năng để thắng Thái Lan. Với cá nhân tôi, nếu được lựa chọn, tôi thích Việt Nam đụng độ Thái Lan ở Bán kết hơn là gặp Malaysia. Vì thứ nhất, đã xác định mục tiêu vô địch thì chúng ta không ngại đối thủ nào, chuyện gặp Thái Lan có lẽ cũng là sớm hay muộn thôi.

Thứ hai, nếu chúng ta sớm gặp Thái Lan ở Bán kết và thắng được họ, thì đấy sẽ là cái đà tâm lý cực kỳ quan trọng để thầy trò HLV Park vào Chung kết, chiến thắng rồi bảo vệ thành công tấm huy chương vàng".

Phi Yến | 15:54 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục