U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan: Ai sẽ thay Thái Quý đá cặp cùng Việt Hưng?

10:58 Thứ ba 26/03/2019

Thái Quý có trận đấu không tốt trong trận gặp U23 Indonesia. Vì vậy nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ có sự điều chỉnh ở cuộc đối đầu với U23 Thái Lan.

Sau màn thể hiện tương đối ấn tượng trong trận đấu gặp đối thủ U23 Brunei khi quán xuyến tốt tuyến giữa, Thái Quý được người hâm mộ kỳ vọng sẽ là người cầm trịch hàng tiền vệ U23 Việt Nam tại những giải đấu sắp tới.

U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan: Ai sẽ thay Thái Quý đá cặp cùng Việt Hưng? - Bóng Đá

 Thái Quý khó đá chính ở trận gặp U23 Thái Lan.

Thế nhưng trước một U23 Indonesia chơi rất quyết tâm, Thái Quý đã bộc lộ những điểm yếu về tâm lý. Các đường chuyền tỏ ra sai số nhiều hơn, điều đó khiến anh bị HLV Park Hang-seo thay ra khi hiệp 1 chưa kết thúc và kéo Quang Hải về để đá cặp cùng Việt Hưng, qua đó giúp lối chơi của U23 Việt Nam sắc nét hơn rất nhiều.

Ở cuộc đối đầu với hàng tiền vệ đánh rất mạnh của U23 Thái Lan, rất khó để HLV Park Hang-seo tiếp tục trao cơ hội cho Thái Quý giống như hai trận đấu đã qua. Vì vậy, những phương án thay thế có thể được nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa ra tối nay.

Tại trung tâm tiền vệ, HLV Park Hang-seo vẫn còn trong tay Bùi Tiến Dụng, Trần Thanh Sơn. Muốn tăng thêm sức mạnh ở tuyến giữa để tranh chấp với đối phương, nhà cầm quân người Hàn Quốc có thể sử dụng Tiến Dụng, gương mặt từng thể hiện khả năng của mình tại VCK U23 châu Á 2018. Đây là phương án không hề tồi.

Tuy nhiên với màn thể hiện quá ấn tượng trước U23 Indonesia, đội trưởng Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng tiếp tục được chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tài năng của Hải "con" không phải bàn cãi quá nhiều, có Quang Hải ở giữa thì lối chơi của U23 Việt Nam sẽ khó bị cuốn theo "cái bẫy" của U23 Thái Lan giăng ra.

Còn một gương mặt khác cũng có thể quán xuyến tốt tuyến giữa đó là Hoàng Đức, nền tảng kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật và thể hình tốt sẽ giúp đội phó này cùng Việt Hưng chơi sòng phẳng với bộ đôi tiền vệ U23 Thái Lan. Thế nhưng việc hàng tiền đạo chưa tạo ra sự yên tâm nhất định khiến HLV Park Hang-seo phải có sự tính toán kỹ hơn việc để anh chơi ở vị trí nào.

U23 Việt Nam đấu U23 Thái Lan: Ai sẽ thay Thái Quý đá cặp cùng Việt Hưng? - Bóng Đá

 Quang Hải nhiều khả năng sẽ tiếp tục kéo về chơi ở tuyến giữa.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan được diễn ra vào lúc 20h00 tối nay. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức giành vé góp mặt tại VCK U23 châu Á 2020 mà không cần quan tâm đến những bảng khác.

Tịnh Đế | 10:10 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục