U23 Việt Nam chuẩn bị ASIAD CUP 2018: Đức Chinh bị ép giảm cân, Công Phượng vẫn tập riêng

10:29 Thứ năm 26/07/2018

Buổi tập trung thứ hai của U23 Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD Cup 2018 và giải đấu giao hữu trước mắt tại Mỹ Đình vào đầu tháng 8 tới. Tuy nhiên, lúc này tiền đạo được kỳ vọng nhất Nguyễn Công Phượng chưa thể vào sân, một mũi nhọn khác của thầy Park là Hà Đức Chinh đang bị ép giảm cân.

Theo chuẩn đoán của các bác sỹ U23 Việt Nam, chấn thương dây chằng đầu gối của Công Phượng buộc cầu thủ khoác áo CLB HAGL phải nghỉ ít nhất từ 2-3 ngày. Ngay ở buổi chiều 24/07, U23 Việt Nam tập trung, Công Phượng không thể tập chung giáo án cùng các cầu thủ khác, tiền đạo người Nghệ An phải tập giáo án riêng của bác sĩ.

 - Bóng Đá

Công Phượng phải tập ngoài đường biên cùng Xuân Mạnh và Văn Lợi. 

Ngoài trượng chấn thương của Công Phượng, U23 Việt Nam còn có thêm một "thương binh" nữa đó là tân binh Văn Lợi cũng chưa hồi phục chấn thương gân kheo. Cầu thủ thuộc biên chế CLB bóng đá Hải Phòng sẽ mất vài ngày để có thể tập luyện trở lại bình thường. Đây là những sự vắng mặt rất đáng tiếc đối với U23 Việt Nam trong ngày tập thứ hai kể từ khi chính thức tập trung.

Cũng trong ngày tập luyện thứ hai của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng yêu cầu tiền đạo Hà Đức Chinh nhanh chóng giảm cân. Được biết, nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc đã cho tiền đạo người Phú Thọ mặc áo mưa lót phía trong khi tập luyện.

Điều này sẽ giúp Đức Chinh có thể nhanh chóng đốt cháy lượng mỡ thừa nhằm giảm được số cân theo như tiêu chuẩn. Sở dĩ thầy Park yêu cầu Đức Chinh luyện tập vất vả bởi tiền đạo này đã tăng cân trong thấy so với hồi đầu năm thi đấu ở VCK U23 châu Á. Đức Chinh là cầu thủ thiên về tốc độ với những pha bứt phá quãng ngắn tốt. Hiện tại, do chưa đủ quân số nên HLV Park Hang Seo vẫn chỉ cho các học trò tập nhẹ và thực hiện các bài tập phối hợp nhóm cự li ngắn với trái bóng.

U23 Việt Nam chuẩn bị ASIAD CUP 2018: Đức Chinh bị ép giảm cân, Công Phượng vẫn tập riêng - Bóng Đá

Tiền đạo Hà Đức Chinh được HLV Park Hang-seo yêu cầu giản cân để tăng cường sức dướn và bứt tốc.

Được biết, dù các cầu thủ SLNA thi đấu trận bán kết cúp quốc gia gặp FLC Thanh Hóa tuy nhiên, hậu vệ Xuân Mạnh bất ngờ có mặt cùng U23 Việt Nam chiều 25/07 . Tuy nhiên, Phạm Xuân Mạnh cũng chỉ có thể chạy chậm cùng 2 “thương binh” Công Phượng và Văn Lợi ở buổi tập này.

Phương Nam | 10:00 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục