U23 Thái Lan thừa nhận khó lấy ngôi đầu bảng của U23 Việt Nam

07:33 Thứ năm 04/06/2015

Hôm nay, bảng B bóng đá Nam SEA Games 28 sẽ diễn ra lượt đấu thứ ba. Đây có thể coi là loạt đấu quyết định tới hai vị trí đi tiếp khi U23 Thái Lan phải chạm trán với U23 Malaysia.

Theo dự đoán ban đầu, bảng B bóng đá Nam SEA Games 28 là cuộc đua tam mã khốc liệt giữa U23 Việt Nam, U23 Thái Lan và U23 Malaysia. Tuy nhiên kịch bản gây cấn này có thể sớm ngã ngũ trong ngày hôm nay nếu đội bóng xứ chùa vàng giành chiến thắng trước U23 Malaysia. Đây là điều rất dễ xảy ra bởi U23 Thái Lan đang được đánh giá cao hơn thầy trò HLV Ong Kim Swee rất nhiều, nhất là sau khi đội bóng áo vàng đã thảm bại trước U23 Việt Nam cách đây hai ngày. Thậm chí với rất nhiều người thì cục diện bảng B giờ đây chỉ là cuộc chiến phân định ngôi đầu giữa thầy trò HLV Miura và người Thái.

Choketawee đang chỉ đạo các học trò trước trận gặp U23 Malaysia. Ảnh: Internet.

Mới đây thì đích thân HLV Choketawee đã khẳng định chỉ còn U23 Việt Nam là đối thủ của người Thái. Thậm chí, trợ lý số 1 của Kiatisak đã phải thừa nhận đội nhà gặp bất lợi so với U23 Việt Nam. Chiến lược gia này cho biết trong cuộc họp báo trước trận gặp U23 Malaysia: “Chúng tôi sẽ thiếu Peerapat vì chấn thương nhưng sẽ không mạo hiểm trong trận đấu với U23 Malaysia. Cậu ấy vẫn còn trận gặp U23 Brunei để chuẩn bị cho trận quyết chiến với U23 Việt Nam. Tôi thừa nhận rằng Thái Lan rất khó lấy lại được ngôi đầu bảng, hy vọng duy nhất của chúng tôi là buộc phải giành chiến thắng trước U23 Việt Nam ở lượt trận cuối.”

Hiện tại U23 Việt Nam đang có 6 điểm và 11 bàn thắng, trong khi đó U23 Thái Lan cũng có số điểm tương tự nhưng chỉ có được 7 bàn. Chưa kể trước loạt trận cuối cùng thì đội bóng áo đỏ cũng chỉ phải gặp hai đối thủ yếu là U23 Lào và U23 Đông Timor. Nếu vẫn giữ được lợi thế về hiệu số bàn thắng thì U23 Việt Nam sẽ chỉ cần hòa trong cuộc đối đầu với người Thái là sẽ có được ngôi đầu bảng B.

Bên cạnh đó, Choketawee cũng tự tin cho rằng U23 Thái Lan hoàn toàn có thể tái lập chiến tích của U23 Việt Nam trước người Mã vào chiều nay. Phó tướng của Kiatisak nói: “Chúng tôi đang đứng trước thử thách lớn U23 Malaysia. Họ là đối thủ cực kỳ nguy hiểm nhưng mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm. U23 Malaysia sẽ quyết tử vì đã rơi vào thế đường cùng nhưng điều đó không làm U23 Thái Lan run sợ. Tôi tin rằng các học trò sẽ làm được điều tương tự U23 Việt Nam trước U23 Malaysia.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục