"U23 Thái Lan sẽ chọn đúng cách chơi đó để gây khó khăn cho U23 Việt Nam"

08:03 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnU23 Thái Lan hứa hẹn sẽ là thách thức không đơn giản dành cho U23 Việt Nam ở cuộc chạm trán tới.

Trải qua 5 trận đấu tại SEA Games 31 lần này, U23 Việt Nam đã phải liên tiếp đối mặt với những địch thủ sử dụng lối chơi phòng ngự co cụm, gây sức ép mạnh mẽ và chủ động lùi sâu. 

Điều này đã gây ra nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong việc tìm đường vào mành lưới khung thành đối phương. Do đó, trong trận đấu tới, khi chạm trán địch thủ được đánh giá "đồng cân đồng lạng", U23 Thái Lan, người hâm mộ đang kỳ vọng sẽ được thấy một thế trận đôi công hấp dẫn từ phía 2 đội.

Tuy nhiên, BLV Quang Tùng cho rằng đoàn quân HLV Mano Polking cũng hoàn toàn có thể chọn lối chơi phòng ngự lùi sâu thay vì chủ động dâng cao. Cụ thể, BLV Quang Tùng bày tỏ trên Zing: "Thái Lan thi đấu thoáng hơn, ít khi phòng ngự co cụm, đó là của ngày trước. Còn dưới thời Alexandre Polking, tôi thấy họ bắt đầu thực dụng, khi nhìn nhận mình không thể áp đảo Việt Nam như trước.

U23 Thái Lan được nhận xét sẽ sẵn sàng chơi phòng ngự trước U23 Việt Nam. Ảnh: Báo Người Lao động.  

Tại vòng bảng SEA Games 31, U23 Thái Lan sẵn sàng thực dụng trong một số thời điểm trận đấu. Họ đẩy tốc độ ở 15 phút đầu và 10 phút cuối của mỗi hiệp, nhưng sau đó sẽ chơi "lai rai" nếu cần giữ sức, hoặc bảo toàn tỷ số.

U23 Việt Nam đang gặp vấn đề trong việc áp đặt tấn công. Tôi nghĩ Thái Lan sẽ chọn đúng cách chơi đó để gây khó khăn cho U23 Việt Nam. Nhưng khác biệt là ở khả năng phản công, tấn công từ tình huống cố định của Thái Lan sẽ có sát thương cao hơn".

Đăng Huy | 07:05 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục