"U23 Thái Lan hay nhưng rất khó thắng U23 Việt Nam"

17:48 Thứ ba 10/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Raja Isa của CLB Muktijoddha Sangsad KC (Bangladesh) đánh giá cao màn trình diễn của U23 Thái Lan tại SEA Games 31.

Đêm qua (09/05), U23 Thái Lan đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước U23 Singapore tại lượt trận thứ 2 vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31. Kết quả giúp cho Voi chiến tạm thời xếp đầu bảng B với 3 điểm và hiệu số +4.

Chứng kiến màn trình diễn của đoàn quân HLV Alexandre Polking, HLV người Malaysia Raja Isa của CLB Muktijoddha Sangsad KC (Bangladesh) đã có những lời khen ngợi: "Ở trận này, U23 Thái Lan có nhiều khoảng trống để áp dụng các phương án triển khai chơi bóng ngắn và nhanh theo hình tam giác trước vòng cấm của Singapore và ghi những bàn thắng.

U23 Thái Lan vừa có chiến thắng 5 sao trước Singapore.

[...] Để nói việc U23 Thái Lan gặp U23 Việt Nam thì còn lâu nhưng tôi nghĩ nếu điều này xảy ra thì Voi chiến sẽ gặp khó khăn. Vì nếu muốn triển khai chơi bóng theo kiểu tấn công nhanh trước Việt Nam là rất khó vì họ có hàng phòng ngự khá chất lượng, không mong manh như các đội tuyển khác. Còn chơi theo kiểu phòng ngự và chờ đợi thời cơ thì Thái Lan cũng rất khó để thắng Việt Nam."

Ở thời điểm hiện tại vẫn còn quá sớm để có thể dự đoán rằng liệu Thái Lan và Việt Nam có đụng độ nhau ở SEA Games 31 hay không. Tuy nhiên NHM của cả 2 nước nói riêng và Đông Nam Á nói chung rất hy vọng sẽ có màn thư hùng giữa 2 đội tuyển có chất lượng đội hình đồng đều và truyền thống bậc nhất khu vực.

Đăng Huy | 16:50 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục